- Một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra trong đêm bán kết 4 của chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent diễn ra tối 11/1 khi thí sinh đã vô tình uống nhầm phải ly axit.


Từng thành công với tiết mục Nuốt kim ở vòng loại của Vietnam's Got Talent, thí sinh Tấn Phát gây được sự chú ý bởi mức độ táo bạo trong phần thi của mình. Ở đêm bán kết 4 vừa kết thúc, Tấn Phát tiếp tục một màn trình diễn khá nguy hiểm khi mời nhạc sỹ Huy Tuấn lên sân khấu để đánh tráo 5 chiếc ly, trong đó có 4 ly nước và 1 ly axit. Tấn Phát không được theo dõi phần đánh tráo và thí sinh này sẽ phải làm sao lựa chọn để uống các ly nước mà không uống phải ly axit. 

{keywords}
 

Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra, khi thí sinh Tấn Phát đã uống nhầm phải ly axit ngay ở lần uống thứ 2 và đã nhổ ngay ra ngoài. Thí sinh này sau đó cúi gằm, mặt mũi xây xẩm và không thể tự tin như lúc đầu. Tấn Phát cố gắng bình tĩnh để uống các ly nước còn lại.

  Xem lại màn trình diễn nguy hiểm của Tấn Phát

Ngay trên sân khấu khi tiết mục còn đang diễn ra, giám khảo Huy Tuấn đã nhận ra sự bất thường của thí sinh Tấn Phát khi anh đã uống nhầm ở lần uống thứ 2. Giám khảo Thành Lộc cũng đã phát hiện ra sự bất thường này nhưng trong phần trong phần nhận xét của mình anh cũng hoang mang khi không biết trên sân khấu Tấn Phát đã gặp sự cố thật hay anh đang đánh lừa khán giả.

MC Thanh Vân sau đó tiếp lời giám khảo và kết thúc phần trình diễn này. Tấn Phát không thể phát biểu được do bị bỏng rát nên liên tục mím môi. Một mảng môi lớn bị tróc đã lộ ra ngay trên truyền hình.

Đại diện BTC cho biết, Tấn Phát đã được đưa đi bệnh viện kịp thời và cho biết Tấn Phát chỉ mới nếm ly axit, chưa uống vào. Các bác sĩ vẫn sẽ tiếp tục theo dõi Tấn Phát để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.Trong lúc luyện tập và duyệt chương trình, Tấn Phát không gặp sự cố nhưng rất đáng tiếc khi đã vướng phải tai nạn trong đêm thi.

Sau khi chương trình kết thúc, Tấn Phát đã nhập viện, nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân đã liên lạc với Tấn Phát và thí sinh này không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh vẫn đang hoảng hốt vì sự cố mà anh là người tham gia hỗ trợ thí sinh.

{keywords}

 

Trong khi đó, nhạc sĩ Lương Minh, Trưởng phòng ca nhạc của VTV3 thể hiện sự bức xúc về tiết mục xảy ra sự cố.

{keywords}
  
  • Huy Minh