- Trần Bảo Sơn được bầu là Diễn viên chính của năm trong khi Kim Lý trở thành Diễn viên mới đột phá của năm.

{keywords} 

Với việc tham dự hàng loạt những bộ phim đáng chú ý trong năm qua như Đoạt hồn, Đập cánh giữa không trung hay Những đứa con của làng, Quyên... Trần Bảo Sơn đã được trao giải Diễn viên chính của năm trong khuôn khổ giải thưởng Man of the Year 2014 do báo Thể thao, Văn hóa và Đàn ông tổ chức.

Trong khi đó, ở ngay lần đầu chào sân điện ảnh Việt với vai diễn Tùng Hero trong bộ phim Hương ga, Kim Lý đã trở thành chủ nhân của giải Diễn viên mới đột phá của năm. Tuy nhiên, trong buổi lễ trao giải diễn ra vào tối 12/1, chỉ có Trần Bảo Sơn tới nhận giải, còn Kim Lý lại vắng mặt.

{keywords}
Trần Bảo Sơn nhận giải Người đàn ông của năm.

Chia sẻ về giải thưởng này, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh cho biết đây sẽ là động lực để anh tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho công việc mà anh từng nghĩ là một cuộc dạo chơi này.

Cũng trong khuôn khổ Man of the Year 2014, BTC đã đưa vào một hạng mục giải thưởng mới rất đáng chú ý là Cha và con của năm (Father and Son). Và những người đầu tiên nhận giải thưởng đặc biệt này là cặp cha con Đại tướng quân “hai lúa” Trần Quốc Hải, Trần Quốc Thanh.

Những giải thưởng đáng chú ý khác của Man of the Year 2014: Nhạc sĩ của năm – Quốc Trung, Ca sĩ của năm – Đức Tuấn, Ê kíp của năm – Đoàn phim 'Chàng trai năm ấy', Quý ông lịch lãm của năm – MC Phan Anh, Người phụ nữ đẹp của năm – Tóc Tiên…

Một vài hình ảnh của buổi lễ trao giải.

 {keywords}
Ca sĩ Đức Tuấn

{keywords}
Sơn Tùng M-TP

{keywords}
Nhạc sĩ Quốc Trung

{keywords}
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - Hari Won của ê kíp 'Chàng trai năm ấy'.

Phong Vũ