Trong một bài phỏng vấn năm 2009, Thúy Nga lần đầu tiên chia sẻ về cuộc tình chuẩn bị tiến tới hôn nhân của mình.

{keywords}

Cô tâm sự: “Anh gặp tôi và chẳng biết tôi là ai, chỉ thấy người ta giới thiệu, cô này là nghệ sỹ.

Sau khi quen nhau rồi, anh mới biết rõ công việc của tôi là gì và dành thời gian đi xem kịch nhiều, đêm nào đi diễn cũng thấy chàng ngồi ở phía dưới.

Sắp tới, có lẽ tôi phải lập thêm 2 fan club mới, đó là chồng và mẹ chồng. Mẹ chồng tôi ngày nào cũng mở băng đĩa của tôi ra xem. Tôi yêu anh vì anh là người chu đáo, chăm lo cho gia đình, sống có trách nhiệm.

Khi đến nhà anh ấy chơi, bước vào nhà, tôi đã cảm nhận được anh là người con có hiếu, lo lắng cho cả gia đình, là người sống rất trách nhiệm.”.

{keywords} 

Năm 2010, chồng của Thúy Nga chính thức được lộ diện trong đám cưới linh đình. Khi đó, nhiều người khen ngợi phu quân của Thúy Nga phong độ và chững chạc.

Nghề nghiệp của chồng Thúy Nga không có thông tin rõ ràng với 2 nguồn tin: làm kinh doanh ở Mỹ và hoạt động trong lĩnh vực hải quan.

Ở thời điểm mới kết hôn, Thúy Nga bật mí cuộc tình với ông xã là định mệnh vì yêu nhau sâu đậm mới phát hiện là... hàng xóm của nhau.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn kết hôn, công chúng không thấy ông Nguyễn Văn Nam xuất hiện cùng vợ sau khi Thúy Nga sang Mỹ định cư và sinh em bé.

{keywords} 

Thời điểm làm mẹ, Thúy Nga ít chia sẻ đến cuộc sống gia đình. Sau 3 năm lên xe hoa, Thúy Nga mới tiết lộ cuộc sống hôn nhân của cô thiếu vắng tiếng cười và không hạnh phúc.

Gần đây nhất, Thúy Nga khiến cho dư luận xôn xao với tin đồn chưa làm thủ tục kết hôn chính thức với ông Nguyễn Văn Nam tại cơ quan chức năng.

Hiện tại, “chồng hờ” của Thúy Nga hoàn toàn “mất tích” khi không ai biết thông tin, cuộc sống hiện tại của ông Nguyễn Văn Nam.

Theo Trí thức trẻ