“Năm xưa chị cũng ghét Cường lắm nhưng từ ngày Cường làm chồng, làm cha. Chị thấy anh ấy là người đàn ông vĩ đại đó”.

Lý do Dương Yến Ngọc nể phục Cường Đô la là gì khi anh vừa bị Hồ Ngọc Hà ly thân vì ngoại tình và cũng đang trượt dốc trong chuyện làm ăn?

Dương Yến Ngọc cho biết: “Vấn đề ở đây không phải là đô la nhé mà là cách cư xử của Cường sau mỗi cuộc tình. Cường chưa bao giờ nói xấu người mình yêu và kể lể đã cho người ta bao nhiêu tiền, không cay cú và hằn học với phụ nữ.

Đàn ông hãy học tập Cường đi”

{keywords}

Dương Yến Ngọc gọi "Cường Đôla là người đàn ông vĩ đại".

Theo Lao Động, những ai được tiếp xúc với Cường đều bảo chung một từ: “Dễ thương!”. Nữ phóng viên từng có cơ hội phỏng vấn Hà Hồ tại nhà riêng kể: “Lúc đó, Cường cũng có nhà. Nhìn cách anh ấy chào khách hay chăm con, dễ thương vô cùng…”.

Hay ít nhất, qua những gì Cường thể hiện trên Facebook và từ đó mà ra đến truyền thông cũng có thể phần nào cảm nhận anh khá là dễ chịu. Trong cách anh bày tỏ tình cảm với vợ con, vừa hết sức lãng mạn nhưng lại không gây cảm giác “diễn”, sến sẩm; hay trong cách anh để truyền thông được tiếp cận mình trong hạn mực: Cởi mở nhưng không suồng sã. Có thể lấy những gì anh chia sẻ trên Facebook ở chế độ public, nhưng còn trả lời phỏng vấn - nếu không phải là với tư cách doanh nghiệp Quốc Cường Gia Lai thì không, không bao giờ.

Rồi ngay cả khi một vài status của Cường bị chính Hà Hồ xa gần mát mẻ giữa cơn xô bát xô đĩa, anh cũng chưa bao giờ đưa ra một lời thanh minh hay nói qua nói lại nào. Trong nghi án một người “bị chia tay” và giờ đây là “yêu đơn phương”, hay trong sự nghiệp, có thể bị ai đó cho là “công tử bột bất tài”, Cường cũng không quá cố công chứng minh điều ngược lại chỉ để tự chiều lòng chữ “sĩ” của đàn ông.

Cường không quá ít lời nhưng anh cũng khá kiệm lời. Trước những nghi vấn bất lợi cho mình hay người phụ nữ của mình, Cường đều có cách lên tiếng nhã nhặn mà không kém phần sắc sảo, vừa như tự răn mình, lại vừa như nhắn nhủ đến truyền thông và cả ai kia: “Cuộc sống này vui hay buồn phụ thuộc ở chính sự lựa chọn của bạn. Vì vậy, nếu cảm thấy buồn, kém may mắn hay ghét bỏ điều gì đó ở một ai đó, cách tốt nhất là nhìn lại mình một lần trước khi đưa ra phán quyết”…

Tràn ngập Facebook của Cường chỉ đơn giản là những lời chúc “cả nhà cuối tuần, hay giáng sinh, đầu năm mới… vui vẻ!”, tựa hồ như đồng thời cũng là một lời trấn an mình…

Những người phụ nữ từng yêu Cường (mà đều là những cái đầu thông minh nhạy cảm có thừa) nói về anh, bất kể ở thời điểm nào, hầu hết, cũng đều tỏ ý quý trọng. Và một phần, có thể cũng còn do cách Cường ứng xử trước truyền thông, giản dị và điềm đạm hơn những gì hào nhoáng từng được phủ lên anh…

Khi bị Hoàng Yến, “bạn gái tin đồn”, nói là người đàn ông thất bại và không thèm yêu song Cường Đôla vẫn im re và không phản ứng lại.

“Không phải từ khi làm cha, làm chồng, Cường Đôla mới dễ thương như vậy đâu.

Tăng Thanh Hà từng yêu Cường Đôla say đắm

Dương Yến Ngọc chia sẻ thêm về Cường Đôla: “Nể Cường lắm ấy, luôn biết im lặng và chịu đựng mọi thiệt thòi về mình. Tăng Thanh Hà đã từng yêu say đắm Cường hơn 2 năm. Mọi người sẽ hiểu vì sao các người đẹp đều yêu say đắm. Đừng nhìn vẻ ngoài mà đánh giá người khác. Rất nhiều thằng đàn ông khi gặp Cường đều nghiêng mình bái phục bạn ấy đấy”.

{keywords}

Cường Đôla và Tăng Thanh Hà thủa còn hạnh phúc bên nhau. Trước khi trở thành chồng của Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla từng có thời gian dài hẹn hò cùng Tăng Thanh Hà.

Trong thời gian hạnh phúc bên Hà Tăng, người ta trông thấy một Cường Đôla “ngoan” và chín chắn. Đó là lý do Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên báo chí: “Cường rất quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy.”

Tuy nhiên sau thời gian du học tại Singapore, Tăng Thanh Hà bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi với đại gia phố núi.

Sự việc lại càng lùm xùm hơn, khi mà ở thời điểm đó Cường Đôla lại tay trong tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Vì thế mà dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba cướp người yêu của cô bạn đồng nghiệp.

Trước những lời bàn tán, bộ ba đều chọn cách im lặng và không có bất kỳ lời giải thích nào. Tăng Thanh Hà quyết định tập trung vào sự nghiệp và hiện tại đang sống hạnh phúc bên doanh nhân Louis Nguyễn. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thì chấp nhận mang thai và chung sống như vợ chồng cùng Cường Đôla suốt nhiều năm qua trước khi hai người ly thân gần đây.

Theo Motthegioi