Theo lời Xuân Bắc kể, trong bộ phim có cảnh nhân vật Tộp (do Tự Long đóng) tắm khỏa thân ở giếng, chỉ che một chiếc lá khoai.


2 bộ phim hài Tết "Chôn nhời 2" và "Quan trường, trường quan" đã chính thức ra mắt ngày 15/1. 2 bộ phim quy tụ rất nhiều diễn viên hài nổi tiếng của miền Bắc như NSƯT Phạm Bằng, NSƯT Tiến Đạt, Tự Long, Xuân Bắc, Trung Hiếu, Quang Thắng, Kim Oanh...

Điểm nhấn khá thú vị trong lễ ra mắt 2 bộ phim chính là màn "tung hứng" rất dí dỏm của Tự Long và Xuân Bắc.

Được hỏi về những bí mật hậu trường khi thực hiện bộ phim "Quan trường, trường quan", Xuân Bắc nhanh nhảu "phanh phui" câu chuyện "khỏa thân" của bạn diễn trong bộ phim.

{keywords} 

Theo lời Xuân Bắc kể, trong bộ phim có cảnh nhân vật Tộp (do Tự Long đóng) tắm khỏa thân ở giếng, chỉ che một chiếc lá khoai.

Ban đầu, đạo diễn Đông Hồng nói với Tự Long không cần "cởi hết", mà cứ mặc một chiếc quần đùi để tránh những rủi ro không cần thiết.

Thế nhưng Tự Long vẫn quả quyết với đạo diễn rằng cứ để mình diễn bằng những cảm giác thật.

"Tôi nhớ không nhầm thì chính sau cảnh quay này mà Tự Long với anh Hồng "giận nhau" mấy ngày liền", Xuân Bắc lém lỉnh.

{keywords} 

Không biết câu chuyện "khỏa thân" của Tự Long chính xác bao nhiêu phần trăm, xong cách kể chuyện dí dỏm của Xuân Bắc khiến tất cả mọi người có mặt trong hội trường cười ồ lên.

Kịch bản bộ phim "Trường Quan - Quan trường" được viết dựa trên cơ sở là đề tài dân gian.

Trong phim có 3 anh học trò ở 3 cương vị khác nhau trong xã hội. Anh Tí do Xuân Bắc đóng đại diện cho nhân dân, là một người thông minh giỏi giang, thật thà ở một vùng quê lên phố học.

Anh thứ 2 là anh Tồ do Trung Hiếu đóng nhưng ở một vùng quê khác. Gia đình anh này mê tín dị đoan, buôn thần bán thánh. Đặc biệt anh này có tính ba phải. Ai nói gì cũng gật đầu, không làm mất lòng ai bao giờ.

Anh thứ 3 là anh Tộp - con một phú ông rất giầu có ở một vùng quê do Tự Long đóng. Anh Tộp đi học là do có tiền, gia đình cho đi học làm quan cũng là để có nhiều tiền hơn.

{keywords}

Theo Trí Thức Trẻ