Nữ ca sĩ trẻ đến buổi tổng duyệt liveshow Tôi tỏa sáng tháng 1 với trang phục cá tính nhưng lại khá e dè trước ống kính máy ảnh.

{keywords}

Trưa 17/1, Hòa Minzy lặng lẽ xuất hiện trong buổi tổng duyệt liveshow Tôi tỏa sáng với chủ đề Cảm ơn tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trẻ lộ diện sau nụ hôn gây bão cùng ngôi sao bóng đá trẻ Công Phượng.

 

{keywords}

Hòa Minzy ăn mặc cá tính đến buổi tập nhưng cô tỏ ra e dè, ngại ngùng trước ống kính máy ảnh. Sau khi đăng tải nụ hôn ngọt ngào cùng cầu thủ nổi tiếng, giọng ca Thư chưa gửi anh đã tạo nên làn sóng gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

{keywords}

Có không ít người hâm mộ chúc phúc cho Hòa Minzy và Công Phượng nhưng cũng có những ý kiến phản đối mối quan hệ của họ. Người hâm mộ Công Phượng chỉ trích nữ ca sĩ vì đã tự ý đăng tải hình ảnh thân mật lên trang cá nhân như muốn công khai chuyện tình trong cơn bão truyền thông.

{keywords}

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, cả 2 đều dè dặt và tránh né đám đông mỗi khi xuất hiện. Riêng Công Phượng sau vụ tình ái đã có trận đấu thiếu phong độ và một lần nữa đám đông lại chỉ trích anh cùng Hòa Minzy.

{keywords}

Sau nụ hôn gây bão, Hòa Minzy chọn cách tránh né truyền thông. Cô không giải thích hay phát biểu về mối quan hệ với Công Phượng.

{keywords}

Mặc dù Hòa Miny tự nhận mình là fan của bóng đá và cô thường xuyên đến nơi thi đấu để cổ vũ tinh thần các cầu thủ nhưng việc nữ ca sĩ trẻ có mối quan hệ yêu đương với Công Phượng vẫn khiến công chúng bất ngờ, thậm chí có không ít người hụt hẫng vì điều này.

 

{keywords}

Bản thân Hòa "điện" cũng ý thức được bức ảnh có tính "nguy hiểm" đến mức nào nên sau đó cô đã xóa ngay lập tức và chọn cách "trốn biệt".

 

{keywords}

Tuy vậy, lần xuất hiện này của quán quân Học viện ngôi sao đã thu hút sự chú ý của mọi người. Mặc dù trở thành tâm điểm nhưng Hòa Minzy lại tỏ ra ngượng ngùng.

{keywords}

Giọng ca Gửi sẽ song ca cùng nhiều ca sĩ khác trong liveshow Tôi tỏa sáng tháng 1. Cô ráo riết tập luyện cùng đồng nghiệp.

{keywords}

Sau những giây phút ngượng ngùng, người đẹp trêu đùa cùng đàn anh Trịnh Thăng Bình.

{keywords}

Trịnh Thăng Bình, Hoàng Tôn và Hòa Minzy trên sàn tập.

 

{keywords}

Người hâm mộ đang chờ đợi phát biểu chính thức của Hòa Minzy và Công Phượng sau nụ hôn say đắm.


(Theo Zing)