Trang Dispatch đã công khai những hình ảnh này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

Cách đây ít ngày, người đẹp Clara đã hoàn thiện đơn kiện giám đốc công ty quản lý Polaris.

Đơn kiện cho hay, Clara thường xuyên nhận được tin nhắn của giám đốc Lee, năm nay đã ngoài 60 tuổi với những nội dung gạ tình.

 "Anh đã có vợ con nhưng anh thích em, em có thể làm bạn gái anh", "Em dám lấy người đàn ông khác, em sẽ chẳng vui vẻ gì đâu".

 Clara còn tố cáo thường bị ông này sàm sỡ. Không chỉ thế, ông này lợi dụng chức quyền còn sa thải quản lý của cô không có lý do.

{keywords} 

 {keywords}

Những tin nhắn mùi mẫn của Clara

Nhưng theo tin từ Dispatch vào ngày 19/1, thông tin do Clara cung cấp không đáng tin.

Cụ thể, Dispatch đã công khai loạt tin nhắn của Clara, cho thấy cô mới là người "mồi chài" ông chủ của mình. Không chỉ nhắn những lời yêu thương, Clara còn cố tình dùng tin nhắn biểu tượng trái tim và khoe cả ảnh mặc bikini.

Đặc biệt, trong thời điểm, CEO này rất bận rộn lo lễ tang cho nhóm nhạc Ladies' Code trực thuộc Polaris, Clara vẫn không ngừng ỉ ôi.

"Vì anh là người có kinh nghiệm, anh sẽ rất hiểu cuộc sống này rất ngắn ngủi. Xin hãy giúp em thoát khỏi giai đoạn khó khăn này".

{keywords} 

Cư dân mạng không ngừng chỉ trích Clara là người phụ nữ đáng thất vọng: "Thật đáng thất vọng, Clara ạ. Cô có phải là phụ nữ không vậy?", "Cặn bã, chỉ có thể nói như thế"...

Clara Lee - diễn viên, người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng sau một đêm nhờ hình ảnh chơi bóng chày trong bộ đồ gợi cảm. Cô vừa được vinh danh top 100 phụ nữ đẹp nhất hành tinh.