- Hai danh hài vào vai một cặp vợ chồng trong tiểu phẩm 'Đặt tên cho con' của Gala Cười 2015. 

5 MC có đường tình duyên trắc trở nhất showbiz Việt

Tối 18/1 vừa qua, chương trình Gala Cười 2015 đã tiến hành ghi hình để chuẩn bị phát sóng vào dịp Tết âm lịch. Chương trình tiếp tục quy tụ nhiều danh hài.

{keywords}
Gala Cười 2015 gồm 4 tiểu phẩm hài được dàn dựng và thể hiện bởi các danh hài ở cả 2 miền Nam Bắc như Hồng Vân, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Đức Thịnh...
{keywords}
Thảo Vân và Thành Trung đảm nhiệm vai trò MC

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Các diễn viên của nhà hát Tuổi Trẻ như Bá Anh, Diễm Hương, Duy Nam trong tiểu phẩm ‘Trái xanh’ vừa mang lại tiếng cười, vừa phê phán tình trạng ‘sống thử’ mà một số bạn trẻ mong muốn trải nghiệm mà không lường trước hậu quả.

{keywords}
3 cây hài miền Bắc Quang Thắng, Vân Dung và Tự Long tiếp tục mang đến những trận cười sảng khoái cho khán giả thông qua tiểu phẩm Đặt tên cho con.

{keywords}

Nội dung tiểu phẩm xoay quang chuyện ông chồng (Quang Thắng) phong kiến, nằng nặc đòi vợ (Vân Dung) đẻ con trai khi nhà đã có tới 6 đứa con gái.

{keywords}

{keywords}

Các nghệ sỹ hài đến từ phía Nam như NSND Hồng Vân, Đức Thịnh, Xuân Nghị, Minh Dũng, Lan Phương, Hoàng Linh mang đến 2 tiểu phẩm dí dỏm mà cũng không kém phần ý nghĩa là Tau Yêu Mi và Người tốt còn sót lại.
Linh Anh
Ảnh: VFC