Thời gian gần đây, hoa hậu Ngọc Hân bắt đầu thu hút với phong cách thời trang lạ lẫm đầy cá tính, khác hẳn với phong cách nữ tính, hiền dịu của cô trước đây.


Được biến đến với hình ảnh xinh đẹp đầy quyến rũ bằng phong cách tiểu thư đài các, Ngọc Hân khiến người đối diện phải nghiêng mình bởi những nét kiêu sa trong bộ váy dạ hội lộng lẫy với phong cách vintage hoặc cổ điển đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, những hình ảnh mới trên trang cá nhân của Ngọc Hân đã cho thấy sự thay đổi về hình ảnh, thu hút những khán giả yêu quý cô trước sự thay đổi đầy thú vị này.

Không còn những bộ váy khoe nét dịu dàng như thường lệ, thay vào đó, Ngọc Hân lại lựa chọn cho mình những bộ cánh mang đậm chất cá tính và độc đáo. Những chiếc áo sơ mi cách điệu dường như là vật bất li thân của cô trong hầu hết những buổi làm việc, dạo phố hoặc vui chơi.

{keywords}

Cách mix match trang phục của cô cũng có phần tinh tế và cá tính hơn rất nhiều. Không hổ danh là một nhà thiết kế, Ngọc Hân có vẻ như đang trổ tài cho chính mình khi liên tục diện những bộ cánh vô cùng xinh đẹp, ấn tượng và không kém phần thời trang.

{keywords}

Áo sơ mi cách điệu phần thân được kết hợp hài hòa với quần ống rộng được nhấn nhá bằng hàng cúc màu đen nổi bật mang đến vẻ phóng khoáng và trẻ trung cho người mặc. Hơn thế nữa, Ngọc Hân rất khéo léo khi diện cùng đôi giày bút chì màu ánh kim mang lại vẻ thanh lịch cho bộ trang phục mà không làm mất đi nét hài hòa tổng thể cần phải có.

{keywords}

Cũng với item sơ mi, Ngọc Hân lại kết hợp với chân váy da nhún nhẹ phần thân váy. Bộ trang phục không chỉ tôn lên vẻ nữ tính mà còn khiến cô thêm phần ấn tượng. Khác với nét đẹp dịu dàng và yêu kiều trong những chiếc đầm xòe công chúa, Ngọc Hân dường như đang lột xác thành một cô gái đầy bãn lĩnh, trưởng thành và có phần “ hoang dã “ với những set đồ lạ mắt thời thượng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chỉ cần phối hợp với chiếc nón nỉ rộng vành đã khiến cho Ngọc Hân tăng thêm nét duyên dáng và nữ tính, nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại và sành điệu mà bộ trang phục mang lại.

{keywords}

Dù yêu thích item váy nhưng Ngọc Hân cũng đã tinh ý lựa chọn những mẫu chân váy khác trước đây như chân váy bút chì cá tính. Màu sắc trang phục cũng được Ngọc Hân lựa chọn thay đổi khi cô chỉ chú ý lựa chọn những màu sặc sỡ và nổi bật, ít họa tiết để tôn lên nét trưởng thành, sự cá tính.

{keywords}

Không còn là một cô gái dịu dàng,khoe nét đẹp nhẹ nhàng với những bộ trang phục thướt tha, Ngọc Hân đã “ lột xác” với một hình ảnh đầy mới mẻ, cá tính, hiện đại và thanh lịch của một quý cô kiều diễm. Dù là với phong cách nào thì Ngọc Hân vẫn luôn thể hiện được gu ăn mặc thẩm mĩ, thời trang và khoe được nét đẹp thiên phú của mình.


Thanh Phương