- Ngay sau khi Trúc Nhân gây bão với phần trả lời phỏng vấn cho rằng huấn luyện viên The Voice, ca sĩ Thu Minh đã không hề giúp đỡ mình trong và sau khi rời khỏi chương trình, Thu Minh đã lên tiếng khuyên Trúc Nhân bớt khùng.


{keywords}

Thu Minh viết trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, Thu Minh đăng một status dài kèm hình ảnh Trúc Nhân tận tình làm chỗ dựa cho cô lúc cô mệt mỏi, cô viết: “Thằng Quỷ này! cái tật thẳng thắn kiểu "đanh đá", thiếu điềm đạm, không bình tĩnh nói hoài không sửa giờ "ôm đầu máu" rồi thấy chưa? Chừa nhé, bớt khùng đi, đồng ý là làm nghệ thuật thì phải thế mới có những phút giây thăng hoa và cá tính riêng biệt để đạt được thành công, giải thưởng như bây giờ, nhưng hưng phấn quá mà không kiểm soát được lời nói của mình thì "lỗ đầu" nhé cưng... Hơn ai hết chị hiểu tình cảm của em dành cho chị và chị vẫn tự hào về em”.

Ngay sau khi đăng tải, Thu Minh đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng, bạn bè. Nhiều comment bày tỏ, ca sĩ Thu Minh đã thể hiện đúng chất đàn chị, đúng chất của một người thầy.

Trước đó, trong một phỏng vấn, khi được hỏi: “Trong năm sau, nếu Thu Minh không dìu dắt Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục Vpop?", anh đã trả lời: “Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề. Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào.

Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả. Mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường thành công nhanh nhất. Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng".

{keywords}
{keywords}

Hình ảnh tình cảm của 2 thầy trò.

Phần trả lời phỏng vấn của Trúc Nhân bị cho là “vô ơn” đối với người thầy đã dìu dắt mình. Sau đó, Trúc Nhân cho biết bản thân đã cảm thấy rất có lỗi với Thu Minh, bản thân anh còn cảm thấy cách "biểu cảm và diễn đạt ngôn ngữ của mình nó khó ưa và gây hiểu lầm làm sao". Nam ca sĩ cũng đã ngay lập tức lên nhà Thu Minh để trực tiếp nhận lỗi và nghe nữ ngôi sao góp ý về hành động này của mình.

  • Anh Thư

Ảnh: FBNV