-  Khẳng định mình là người không thích phát ngôn theo trào lưu nhưng lần này Hà Hồ đã phá lệ để khen Sơn Tùng bằng một câu nói đang thịnh hành trong giới trẻ, cũng là tên 1 ca khúc đang gây 'bão' của Sơn Tùng. 

Hồ Ngọc Hà và Sơn Tùng là hai cái tên cuối cùng được công bố trước khi liveshow đầu tiên của The Remix – Hòa âm và ánh sáng lên sóng vào tối 25/1.

Nếu như thông tin Hà Hồ tham gia được “ém” lại để hâm nóng chương trình trước giờ G thì Sơn Tùng lại phải chờ BTC họp lần cuối trước khi quyết định chốt danh sách vì những lùm xùm bên ngoài. Và cả hai đều đã góp phần mang đến một đêm khai màn ấn tượng và bùng nổ.

Với kinh nghiệm hai lần đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho Nhân tố bí ẩn và Giọng hát Việt, “chân dài hát” đã thổi một luồng không khí tươi trẻ và sinh động cho hàng ghế giám khảo vốn toàn những người kiệm lời của The Remix – Hòa âm và ánh sáng. Không chỉ nhận xét tròn trịa, cô cũng là vị giám khảo thoải mái thể hiện mình nhất khi không ngại ngần “bay” theo những giai điệu.

{keywords}

Sơn Tùng 

Trong khi đó, Sơn Tùng lại mang đến một màn kết quá hoàn hảo cho đêm thi đầu tiên. Không dàn dựng hoành tráng như các tiết mục trước đó, chỉ một mình một sân khấu với bản hit Em của ngày hôm qua đã được phối lại bởi Slim V cùng sự hỗ trợ của DJ Trang Moon, chàng trai người Thái Bình đã chinh phục hoàn toàn các khán giả và BGK.

Nhận xét về phần trình diễn này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thừa nhận cô đặc biệt thích phiên bản mới này của Em của ngày hôm qua. Về phần Hà Hồ, khẳng định mình vốn là người không thích phát ngôn theo trào lưu nhưng lần này cô đã phá lệ để khen giọng ca trẻ là “không phải dạng vừa đâu”.

Ngoài tiết mục của “chàng trai năm ấy”, đêm thi đầu tiên với chủ đề free-style còn có những phần trình diễn đáng xem khác đến từ các team Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên hay Isaac.  

{keywords}

Giang Hồng Ngọc

Chọn Bèo dạt mây trôi cho bài thi của mình, Giang Hồng Ngọc đã mang đến một bất ngờ vô cùng thú vị. Bản dân ca quan họ Bắc Ninh được phối một cách hợp lý trên nền nhạc điện tử bởi Nguyễn Duy Anh kết hợp với giọng hát đầy nội lực của Giang Hồng Ngọc trở nên vô cùng hiện đại và bắt tai. Sự xuất hiện của King Lady, cô gái bốc lửa có tên trong Top 100 DJ nữ quốc tế càng khiến cho phần thể hiện này thêm phần thu hút.

Trong lần hiếm hoi “đánh lẻ”, Isaac cũng đã chiếm được không ít cảm tình của khán giả. Sở hữu gương mặt điển trai, khả năng vũ đạo tốt cùng giọng hát live chắc chắn, trưởng nhóm 365 đã có một màn tự giới thiệu bản thân không thể tốt hơn. Chứng kiến phong cách tự tin và cuốn hút của Isaac trên sân khấu, Hà Hồ khẳng định đây là một trong những thí sinh nặng ký của chương trình.

Sau một thời gian dài không hoạt động trong nước, Tóc Tiên cũng đã có một sự trở lại ấn tượng. Bước ra sân khấu trong một hình ảnh vô cùng quyến rũ, cô ca sĩ xinh đẹp đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả từ trước khi âm nhạc nổi lên. Cùng với sự hỗ trợ của producer Long Halo và đặc biệt là DJ Hoàng Touliver, một 'cao thủ' trong giới chơi nhạc underground, Tóc Tiên đã mang đến một Thiên thần hoàn toàn mới và lôi cuốn hơn hẳn bản gốc.

{keywords}

Tóc Tiên

Với những nhóm thí sinh còn lại, dù không nổi bật những cái tên ở trên nhưng cũng phần nào khẳng định được cá tính của mình. Là người thế chỗ Hoàng Thùy Linh vào phút cuối, Bảo Anh đã lột xác hoàn toàn với hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

Dù gặp một vài trục trặc kỹ thuật nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng vượt qua và cống hiến một tiết mục hoành tráng cùng vũ đoàn. Trong khi đó, Hoàng Tôn và FB Boyz tiếp tục có một phần trình diễn sôi động và vui vẻ như mọi khi. Cuối cùng, Pha Lê lại gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng thay đồ chóng mặt cùng những động tác vũ đạo có phần nguy hiểm.

Được biết, ở đêm thi đầu tiên này, giám khảo sẽ không cho điểm. Do đó, cuộc đua sẽ chính thức bắt đầu từ đêm liveshow 2, sẽ diễn ra vào ngày 1/2 tới.

Phong Vũ