- Đêm ra mắt Cướp biển vùng Ca-ri-bê phần 4 tại VN với sự xuất hiện của những tên cướp biển và nàng tiên cá đã thu hút nhiều sao Việt tới dự.

Tối 19.5, khu vực tiền sảnh của rạp Megastar Hùng Vương tại TP.HCM đã hóa thành thế giới của những tên cướp biển với những bục bệ cất “kho báu” và những diễn viên hóa thân thành cướp biển và nàng tiên cá cho khán giả… chụp hình.

Trong tập phim mới, Johnny Depp trở lại với vai diễn đã thành biểu tượng là thuyền trưởng Jack Sparrow, cùng một số gương mặt quen thuộc như Geoffrey Rush, trong vai thuyền trưởng Hector Barbossa, nữ diễn viên được giải Oscar Penélope Cruz trong vai Angelica (nữ cướp biển đầu tiên của loạt phim) và Ian Mc Shane trong vai Blackbeard, tên cướp biển đáng sợ. Tất cả cùng lao vào hành trình đi tìm báu vật có tên Suối nguồn tươi trẻ với nhiều cạm bẫy và âm mưu.


Đại Nghĩa, Phạm Anh Khoa (từ trái sang) và các vũ công của cuộc thi đang nóng sốt Bước nhảy hoàn vũ hò hét tưng bừng trong buổi ra mắt.



Ca sĩ Hứa Vĩ Văn và diễn viên Khương Ngọc tranh thủ chụp hình với nàng tiên cá, nhân vật mới của phần 4 gây ấn tượng bất ngờ cho khán giả bởi vẻ đẹp và sự nguy hiểm.

Diễn viên Đại Nghĩa nhí nhố đùa giỡn với một “nàng tiên cá”.

Không khí hào hứng trước giờ khai màn tập phim thứ tư về gã cướp biển Jack Sparrow, ra mắt tại VN cùng ngày với thế giới (ngày 20.5) và là ần đầu tiên được sản xuất dưới định dạng 3D choáng ngợp và đẹp mắt.

Không gian buổi ra mắt được trang trí gợi ấn tượng về thế giới của những tên cướp biển như kho báu, đầu lâu, cột buồm.
Liêu Đông