- Đồng tiền sạch của số đông người đẹp thật ra là đồng tiền đã được xoay vòng thông qua các phi vụ. Đi kèm với nhiều chiêu trò hôi của, nhiều người đẹp chọn phương án "làm đẹp" đời mình bằng cách chịu khó di chuyển chỗ ở liên tục sau mỗi phi vụ hoàn tất.


{keywords}
Ảnh minh họa

Tạo vỏ bọc mới sau khi hôi của

D truyền hình, hotgirl Q4 hay người đẹp "cá viên chiên"... là những gương mặt khá tên tuổi trong showbiz, trang cá nhân có hàng trăm ngàn người theo dõi nhưng luôn chịu khó thay đổi chỗ ở để tránh sự truy tìm của các tờ báo lá cải nếu muốn truy tìm nguồn gốc độ giàu sang và gia thế các người đẹp theo chỉ dẫn hình ảnh trên trang cá nhân của chính họ.

Điểm khác biệt duy nhất đó chính là gia cảnh thật mà đối tác trót được đón nhận luôn khác một trời một vực với cuộc sống xa hoa của chính kiều nữ trên facebook. "Thế nên, việc thay đổi chỗ ở cũng xuất phát từ tâm lý "dẹp rác" sau cú bắt tay với đối tác", chân dài V bật mí. Và hiện nay, các khu căn hộ từ mức trung bình khá đến cao cấp, tập trung tại quận 1 (khu căn hộ Lê Thánh tôn, Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Nhuận...) hay khu căn hộ sát bờ sông Sài Gòn luôn là điểm đến lý tưởng để các chân dài biến mất sau những màn hôi của.

Quận 4 thì có bến đáp khá lý tưởng chính là chuỗi căn hộ H, S.. Dưới sự tư vấn của người nhà, nhiều chân dài còn tỏ ra rất khôn ngoan, không bao giờ khoe hàng hiệu, xế xịn dù túi tiền không thua kém bất cứ giai nhân nào đang hot hiện nay. Đơn giản bởi người đẹp cần thời gian chứng minh nguồn thu nhập, hòng tránh sự soi mói của dư luận cũng như người hâm mộ.

Hiện nay có khá nhiều chân dài làng mốt Việt, hotgirl, diễn viên sau khi "đánh quả" thành công thường quay về đây tá túc. "Trước là có bạn showbiz làm lá chắn, tránh bị đối tác quay ngoắt "cắn phá" làm hỏng thanh danh sau là góp phần tạo hoàn cảnh mới, chuẩn bị cho các đợt hôi của kế tiếp mà không bị hàng xóm nhòm ngó", một chân dài bước ra từ cuộc thi người mẫu giải thích khi cô nàng quyết dọn về sống chung với tay trang điểm đồng tính P.

Hóa thân thành con bạc

Không chỉ đánh tráo thân phận người lạ thành người thân, cao tay ấn hơn, một người đẹp đang bị cơ quan chức năng theo dõi khi có bước đi xa hơn trong việc hôi của. Đó là thủ đoạn tự dựng biên nhận nợ, thuê người nhà tung tin nợ nần đến "người yêu" để nhận chi trả tiền hộ "thiên thần". Tuyệt chiêu này không phải dễ áp dụng nếu không hiểu rõ "độ thật thà" của người tình. Bởi chỉ cần sơ suất mà bị bị tố ngược thì xem như hết cửa làm ăn. Do đó, "áp dụng chiêu này tuy hạ gục nhanh, tiền nhanh vào túi nhưng hết sức thận trọng", một hotgirl trẻ mới lên Sài Gòn lập nghiệp thốt ra đầy tính "chuyên môn". Người đẹp trẻ con này thừa nhận chưa dám thực hiện chiêu này dù được một đàn chị cùng quê chỉ cho.

Khi hỏi chi tiết,  chúng tôi được biết qui trình như sau. Đầu tiên kiếm một vài bạn trai cùng tuổi, chat hoặc dùng facebook để làm quen (cái này rất dễ dàng với nhan sắc của một hotgirl). Sau đó là gặp mặt ăn uống sơ giao, lấy thông tin để đấy. Đến khi săn được gà son, hotgirl sẽ cậy nhờ nhóm bạn sắm vai người thân hay kẻ đòi nợ. Trước đó, cô nàng mua vài bộ bài thủ sẵn ở căn hộ đang sống cùng người tình.

Đợi đến giờ G, nàng sẽ vật ra khóc lóc trước đám xã hội đen, tay lăm lăm biên nhận vay mượn có chữ kí của người đẹp hẳn hoi. Để tránh tiếng cá nhân cũng như giúp người đẹp bước chân vào showbiz bớt thị phi, đã có người tình chấp nhận chi trả dù nhận ra ngay sự dối trá. Tuy nhiên vì số tiền không quá lớn, lại được nhóm giả giang hồ đồng ý giảm 50% tổng nợ, không tính lãi suất nên ông bạn N. đồng ý chi trả và bước luôn ra khỏi mối quan hệ này.

Kỹ năng đánh tráo thân phận hiện được coi là nhu cầu không thể thiếu. Tuy nhiên các người đẹp có nguyên tắc tuyệt nhiên không lôi kéo bố mẹ thật vào cuộc, vừa tai tiếng lại khó ăn nói, giải trình với dư luận. Tốt nhất là bỏ ra ít tiền, xây dựng ekip tạo hình ảnh long lanh và chi phí cho người đóng thế, thoả sức diễn cảnh bi. Lời tự thưởng phát ngốt này ít ai ngờ tới, nếu không được nghe tận miệng một cô gái tuổi 20 nói ra trong lúc muộn phiền.

Showbiz làm không ít giai nhân Việt già đi trước tuổi cũng chính từ những va chạm tình-tiền khác biệt so với người bình thường. Đã có thời gian, một hoa khôi bán dâm bị bắt tại trận ở HP từng khai lý do đi khách vì phải thay người yêu trả món nợ vài tỷ mình đã trót đứng tên nhận khiến cả đám hotgirl tuổi loai choai phản ứng. "Thành thật đê! Hay nói chị í theo bọn em dạy lại cho vài chiêu. Làm gì có chuyên đấy! Cái loại người yêu nợ nần, người yêu bị ung thư, mẹ bệnh... xưa rồi Diễm, "đi" vì nhu cầu cá nhân thì còn nghe được".

Bài cuối: Kiều nữ bị đại gia dùng "ảnh nóng" trói buộc

Đinh Quý Anh