"Vua hài" đất Bắc cho biết, do bận tham gia nhiều dự án riêng nên anh không có thời gian theo đuổi lịch tập kéo dài nửa tháng của chương trình hài kịch được mong chờ đêm 30 Tết.


Năm nay, đơn vị sản xuất phát hành đĩa Hài Tết Xuân Hinh với hai tiểu phẩm Đại gia của ngày hôm qua Chuyện tình vườn chuối. Vào vai một đại gia vỡ nợ trong Đại gia của ngày hôm qua, Xuân Hinh phải muối mặt đến xin cô bồ trẻ trả lại căn biệt thự để có chỗ nương thân. Còn ở Chuyện tình vườn chuối, cặp "tình nhân" nổi tiếng Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền có dịp tái ngộ để làm nên câu chuyện tình có một không hai giữa Chí Phèo và Thị Nở.

{keywords}
Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền
Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền

Xuất hiện trong buổi ra mắt đĩa Hài Tết vào sáng 28/1, Thanh Thanh Hiền chia sẻ, vì là một diễn viên hài không chuyên nên khi nhận lời tham gia tiểu phẩm Chuyện tình vườn chuối, chị đã phải cân nhắc rất kỹ xem bản thân có phù hợp với vai diễn và mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Đồng thời, Thanh Thanh Hiền khẳng định, chị sẽ không nhận bất cứ một vai hài nào khác nếu bạn diễn cùng không phải là Xuân Hinh.

Tại buổi họp báo, Xuân Hinh cũng nói đến lý do chưa từng nhận lời đóng Táo Quân: "Có khi hôm nay tôi nhận làm hài bên này, mai lại đi diễn cái kia. Trong khi nếu tham gia Táo Quân thì cũng phải mất thời gian dài để luyện tập mà tôi lại không có thời gian. Mặt khác, tôi với Táo Quân có lẽ cũng không có duyên, khi ban tổ chức mời thì tôi lại bận. Khán giả cũng bảo nếu có Xuân Hinh đóng Táo Quân chắc sẽ vui, nhưng tôi đành chịu vì sức chỉ có hạn".

Bên cạnh Hài Tết Xuân Hinh, phía đơn vị sản xuất cũng phát hành đĩa Hài Tết đặc biệt 2015 với sự tham gia của Thúy Nga, Vân Dung, Chung Lan, Quốc Khánh. Trong tiểu phẩm Ba bà đại chiến, Vân Dung, Thúy Nga và Chung Lan đóng vai ba người phụ nữ trong làng cùng tranh giành tình yêu "đại gia bất động sản" Quốc Khánh. Hơn 40 tuổi nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, "đại gia" Quốc Khánh ngày đêm triền miên trong những bữa rượu nhắm với chuối xanh và cánh gà rán giòn, mơ về một người phụ nữ tinh tế sẽ hiểu và yêu mình.

Nắm bắt được sở thích này, ba cô đã cùng chở xe chuối xanh đến lấy lòng người tình trong mộng và trưng trổ tài năng. Trong khi Thúy Nga vào vai một phụ nữ ngây thơ, hay hát, thì Vân Dung lại hóa thân thành một chân dài có vẻ ngoài nhí nhảnh, múa đẹp. Chung Lan cải trang thành nhân vật đanh đá, giỏi võ. Sau các màn đấu võ, đọ hát hay múa dẻo mà bất phân thắng bại, cái kết bất ngờ và sự lựa chọn cuối cùng của Quốc Khánh khiến tất cả ngã ngửa.

Theo Zing