- Hôm 28/1, Thủy Tiên đã cùng lên đường về quê ăn Tết với các bạn sinh viên, công nhân trong khuôn khổ chương trình "Trải mượt đường về yêu thương" mà không có sự góp mặt của ông xã Công Vinh đi cùng.


Sau khoảng thời gian tất bật với đám cưới mà vẫn phải chạy show liên tục vào dịp cuối năm 2014, Thủy Tiên và Công Vinh đã trở về với cuộc sống đời thường sau khi sự quan tâm của truyền thông về đám cưới đã thưa thớt. Mặc dù tổ chức lễ cưới muộn nhưng cả 2 đã có thời gian sống cùng nhau từ trước đó và có bé Bánh Gạo là mối liên kết gắn bó giữa hai vợ chồng. Thủy Tiên tuy là một ca sỹ nổi tiếng nhưng cô có lối sống khá kép mình và nội tâm, cô ít giao tiếp với truyền thông và thường dành sự quan tâm lớn cho gia đình và con cái. Cô cũng là người rất giữ hình ảnh về con cái vì muốn bao bọc gia đình trước sự tò mò và quan tâm đeo bám rất lớn của truyền thông về đời sống của hai vợ chồng.

Mặc dù là người phụ nữ kín đáo nhưng Thủy Tiên cũng là người quyết đoán và mạnh mẽ trong công việc. Trong một buổi gặp mặt các sinh viên trong chương trình "Trải mượt đường đến ước mơ" diễn ra vào tháng 11/2014, Thủy Tiên đã bị cúm siêu vi đúng ngày sinh nhật khiến cô phải nhập viện để truyền nước biển. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm "trốn viện" để tham gia chương trình nhưng trên đường tới tham gia sự kiện, cô lại tiếp tục gặp vấn đề về sức khỏe và bị nôn trên xe, buộc phải quay trở lại bệnh viện.

{keywords}

{keywords}

Trong thời gian qua, Thủy Tiên đã hồi phục được sức khỏe để tham gia biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc, sự kiện và đồng hành với các chương trình có ý nghĩa. Cô đã nhận lời đồng hành cùng chuyến xe về Kiên Giang - quê hương của Thủy Tiên, để ăn Tết cùng các công nhân và sinh viên nghèo gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn, cũng chính là sự kiện cô lỡ hẹn vào cuối tháng 11/2014. Trong chuyến đi này, Thủy Tiên để cho ông xã Công Vinh "tự do" ở lại TP HCM thay vì tháp tùng vợ về quê. Cô sẽ về thăm gia đình vài ngày rồi sau đó sẽ quay trở lại TP HCM để tiếp tục công việc bận rộn dịp cuối năm.

Xuất hiện rất giản dị trong phục áo thun, quần âu, Thủy Tiên đã nhận được sự cảm mến của các bạn sinh viên vì sự gần gũi và vui vẻ của mình. Trên chuyến xe kéo dài khoảng 6 tiếng về Kiên Giang, Thủy Tiên và các bạn trẻ đã có những giây phút vui vẻ, thân tình với những bài hát quen thuộc. Mặc dù là ca sỹ nổi tiếng nhưng cách nói chuyện dễ chịu của Thủy Tiên và những bài hát đã giúp chuyến xe đầy ắp tiếng cười.

{keywords}

{keywords}

Trương Công Trung