- Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa bất ngờ đến thăm cô gái hát rong bán kẹo kéo khiến gia đình họ bất ngờ và không nén được xúc động.

Cách đây vài tuần, Hồ Quỳnh Hương tình cờ nghe được ca khúc "Anh" - một bản hit của mình do bé bán kẹo kéo hát lại được đưa lên mạng xã hội và ngay lập tức nữ ca sĩ đã bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho giọng hát này và kêu gọi bạn bè, người hâm mộ tìm kiếm giúp xem cô bé đang sinh sống tại đâu và mong dịp được gặp.

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương và một người bạn đến thăm nhà cô bé hát rong.


Và khi có địa chỉ nhà cô bé bán kẹo kéo, Hồ Quỳnh Hương đã đổi vé máy về từ Hà Nội sớm hơn và cũng không hẹn và báo trước với gia đình cô gái đó. "Trước khi đi mình hỏi giám đốc, thế không báo lỡ mọi người đi vắng hết thì sao thì giám đốc bảo: "Không có ai ở nhà thì đi về, lúc khác tới".

Hàng ngày, theo giờ đó mình biết thì nhà cô kẹo kéo này đang tập trung để làm kẹo tối đi bán, giám đốc đến do đang bận làm kẹo nên không được bật quạt, vì bật quạt sẽ hỏng kẹo và nến sẽ bị tắt" - nhạc sĩ Minh Hà - người trợ lý đắc lực của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

{keywords}
Gia đình cô bé hát rong đang ngồi trò chuyện với Hồ Quỳnh Hương.

 

Theo chia sẻ của một người bạn đồng hành với Hồ Quỳnh Hương trong buổi đến thăm nhà cô bé bán kẹo kéo thì gia đình rất xúc động và vô cùng bất ngờ vì sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, đây là một điều mà chưa bao giờ gia đình dám nghĩ đến.

Bản thân cô bé Thảo đã nhiều lần rơi nước mắt khi nói về đam mê, ước mơ ca hát và sự nhọc nhằn của ba mẹ. Và trong buổi gặp gỡ Hồ Quỳnh Hương cũng không giấu được cảm xúc, khóc òa ôm rất lâu Hồ Quỳnh Hương. 

{keywords}
Cô bé hát rong đã khóc rất nhiều khi gặp Hồ Quỳnh Hương.


Cá nhân Hồ Quỳnh Hương cho rằng, tương lai khó có thể nói hoặc biết trước được điều gì nhưng gặp được nhau đã là có duyên và cô sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ bé kẹo kéo trong khả năng của mình, đó là một lời hứa của nữ ca sĩ dành cho bé Thảo.

Vì bận rất nhiều công việc vào những ngày cuối năm nên ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã chia tay sớm với gia đình. Cuộc gặp gỡ tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại trong lòng những người có mặt ngày hôm đó nhiều cảm xúc.

{keywords}

Hồ Quỳnh Hương sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ bé kẹo kéo trong khả năng của mình.

Thu Anh
Ảnh: Oscar