- Các nhà thiết kế lừng danh đã cho ra mắt bộ sưu tập Couture với những thiết kế cao cấp, thượng hạng.


Các nhà mốt danh tiếng vừa cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang cao cấp khiến giới mộ điệu phải ngưỡng mộ về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Một vài mẫu trong những thiết kế ấn tượng đó là những chiếc váy mà có lẽ chúng sẽ trở thành những chiếc váy cưới được yêu thích nhất trong mùa Xuân này bởi sự lộng lẫy, duyên dáng, gợi cảm và vô cùng thời trang.

{keywords}

Thiết kế vô cùng lộng lẫy và ấn tượng của Zuhair Murad. Có lẽ mọi cô dâu đều muốn mặc nó trong ngày trọng đại nhất của đời mình.

{keywords}

Elie Saab mang tới một mẫu váy cưới không phải là màu trắng truyền thống nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

{keywords}

Thiết kế này Zuhair Murad sẽ thích hợp với những cô dâu có thân hình mảnh mai và phần thân trên cũng khắc phục được nhược điểm của vòng 1 nhỏ.

{keywords}

Zuhair Murad mang tới một thiết kế khác cũng rất quyến rũ thích hợp cho một đám cưới trên bãi biển với nắng vàng, cát trắng và biển xanh.

{keywords}

Thiết kế này của Alexis Mabille cũng sẽ là một chiếc váy cưới ấn tượng dành cho những cô dâu muốn có một chiếc váy cưới cá tính và chút gì đó mạnh mẽ trong đó.

{keywords}

Những đường may tinh tế, cắt cúp mềm mại ôm sát cơ thể là điểm mạnh nhất trong thiết kế này của Altelier Versace. Nó sẽ giúp cho cô dâu khoe được bờ vai trần gợi cảm, vòng 1 quyến rũ và đường cong của cơ thể.

{keywords}

Chiếc váy trắng mỏng manh, gợi cảm này của Altelier Versace lại khiến ta liên tưởng tới một nàng tiên cá quyến rũ trong ngày cưới.

{keywords}

Áo choàng lớn, đính đá lấp lánh, đường xẻ ngực sâu và xẻ thân trước khoe trọng được đôi chân dài miên man là những gì mà thiết kế của Zuhair Murad mang tới cho cô dâu nào lựa chọn thiết kế này.

{keywords}

Chanel mang tới một thiết kế độc đáo và vô cùng xinh đẹp.

{keywords}

Jean Paul Gaultier và thiết kế cá tính và gợi cảm nhưng vẫn quyến rũ và rất nữ tính.

{keywords}

Ulyana Sergeenko và cảm hứng từ trang phục của dân tộc Nga.

{keywords}

Zuhair Murad luôn dẫn đầu trong việc tạo dựng sự sang trọng, quyến rũ và cực kỳ đẳng cấp.

Dung Nhi