- Cùng nhìn lại những trang phục khiến các Sao “kém đẹp” đi trông thấy trong tháng qua.

{keywords}

Mai Khôi với phong cách chẳng giống ai khi kết hợp thời trang nửa miền xuôi nửa miền ngược.

{keywords}

Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến đi dự sự kiện với bộ cánh kém sang và có phần nhàu nhĩ.

{keywords}

Lâu lâu mới xuất hiện nhưng lần này người đẹp Dương Trương Thiên Lý lại diện một chiếc đầm không khác chiếc váy ngủ là mấy.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng chắc hẳn sẽ thất vọng khi nhìn lại chính mình trong chiếc váy này. Màu sắc già nua cùng với chất liệu cứng khiến những đường cong biến mất và phần chân của người đẹp bị ngắn đi trông rất tệ.

{keywords}

Thuỷ Tiên xuất hiện với mái tóc rối vòng cổ xộc xệch và chiếc cằm có phần khác lạ khiến nữ ca sĩ trông kém sắc hơn hẳn mọi khi.

{keywords}

Vẫn khoe vòng 1 như mọi khi nhưng lần này chiếc nội y đã khiến vòng một của Phi Thanh Vân trông rất bất bình thường .

{keywords}

Triệu Thị Hà gây ấn tượng với váy đỏ với phần thân trên gợi cảm nhưng phần chân váy nhàu nhĩ đã làm hỏng cả hình ảnh gợi cảm của cô.

{keywords}

Phương Trinh Jolie như một khu rừng cọ lòe xoè khi tới dự Chung kết Người mẫu Việt Nam 2014.

{keywords}

Trương Thị May có lẽ hợp với gu kín đáo của cô hơn. Với bộ đầm này cùng mái tóc xù môi màu cam bóng trông cô như một cô cá bảy màu nhóng nhánh.

{keywords}

Diệu Linh - Hoa hậu Đông Nam Á của cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Quốc Tế 2014 tại Malaysia trông thật sự kém xinh với tóc tai rối bời, trang điểm mắt thiếu chiều sâu và chiếc váy trắng lộ vòng eo bánh mì.

{keywords}

Mai Phương rất sành khi chọn màu đỏ burgundy nhưng phần vải lót phía trong lộ ra trông thật khó coi cùng phần eo váy kém tinh tế khiến siêu mẫu kém đẹp hơn hẳn.

{keywords}

Chắc hẳn Bảo Thy đã chọn cách thêm mấy tà váy vàng xanh te tua kia để giảm độ sexy của trang phục khi xuất hiện trên truyền hình.

{keywords}

Uyên Linh và cảm hứng hoa cỏ mùa xuân với thiết kế xuyên thấu để tăng độ dài của đôi chân nhưng phần hoạ tiết với màu sắc kém tinh tế khiến bộ váy trông kém hẳn về độ sang và gợi cảm.

Dung Nhi (tổng hợp)