- Chiều ngày 3/2, đại diện báo VietNamNet đã tới bệnh viện Hưng Việt, nơi NS Hán Văn Tình đang điều trị để trao hơn 40 triệu đồng do độc giả ủng hộ trong những ngày qua.


Khi nghe tin NS Hán Văn Tình bị ung thư phổi, lại trong hoàn cảnh rất khó khăn, độc giả báo VietNamNet khắp nơi đã chung tay ủng hộ người nghệ sĩ được nhiều người yêu mến này. 

Chiều  3/2, đại diện báo VietNamNet đã tới bệnh viện Hưng Việt, nơi NS Hán Văn Tình đang điều trị để trao số tiền mà độc giả của báo trong những ngày qua đã gửi về ủng hộ cho NS Hán Văn Tình. Tính tới thời điểm này, số tiền mà độc giả gửi về là 40.920.000 đồng,

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền ủng hộ của độc giả cho nghệ sĩ Hán Văn Tình trước sự chứng kiến của lãnh đạo bệnh viện và bác sĩ trực tiếp điều trị cho anh.

NS Hán Văn Tình đã rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ, đặc biệt là độc giả của báo VietNamNet dành cho mình trong những ngày qua: "Tôi vô cùng xúc động trước tình cảm mà độc giả báo VietNamNet đã dành cho tôi. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã ủng hộ tôi về mặt vật chất cũng như những người đã động viên tinh thần cho tôi. Như thế cũng là vô cùng đáng quý đối với tôi trong lúc này. Tôi xin cảm ơn tình cảm trân quý của tất cả mọi người".

Theo TS Hoàng Đình Chân, người điều trị trực tiếp cho NS Hán Văn Tình trong 5 ngày nằm tại bệnh viện Hưng Việt vừa qua thì sức khỏe NS Hán Văn Tình khi mới nhập viện rất yếu. NS Hán Văn Tình bị ung thư phổi và đã di căn ra màng phổi, một bên phổi đã gần như tràn dịch hết. Bệnh nhân đang được bồi bổ sức khỏe để có thể làm những xét nghiệm cần thiết.

Các bác sĩ cũng thường xuyên hút dịch ở phổi để tránh sự chèn ép để bệnh nhân dễ thở. Tuy nhiên phải chờ sức khỏe nghệ sĩ phục hồi thì mới có thể đưa ra phác đồ xạ trị. Bác sĩ Chân cho biết bệnh tình của NS Hán Văn Tình rất khó tiên lượng nhưng đội ngũ bác sĩ cũng sẽ làm hết sức mình để chữa trị cho anh.

"Chúng tôi điều trị cho anh Tình xuất phát từ tấm lòng yêu mến dành cho những nhân vật mà anh đóng, đặc biệt thương hoàn cảnh khó khăn của anh Tình. Lãnh đạo bệnh viện khi mời anh Tình về điều trị đã thống nhất miễn phí hoàn toàn các chi phí cho anh Tình để anh yên tâm trị bệnh", TS Chân nói.

Tình Lê