Hình ảnh mới đầy gợi cảm của những gương mặt teen được yêu mến một thời không khỏi khiến khán giả tranh cãi.


{keywords}
Diệp dễ thương của Kính vạn hoa, bà mẹ nhí lắm chiêu hay cô gái cá tính trong Mùa hè sôi động... là những vai diễn khiến khán giả truyền hình biết đến và yêu mến Angela Phương Trinh. Nổi tiếng sớm mang đến cho Phương Trinh cuộc sống đầy đủ, danh tiếng nhưng cũng khiến cô đối diện với nhiều phiền toái.

{keywords}

  Ứng xử không khéo léo trước scandal, không theo đuổi việc học nghiêm túc, thường xuyên mắc lỗi về trang phục biểu diễn... là những điểm khiến ấn tượng đẹp ban đầu về cô thay đổi trong lòng nhiều fan. Tuy nhiên, bước qua khoảng thời gian đầy sóng gió, cô gái 19 tuổi dần chứng minh nỗ lực thay đổi bản thân và theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc. Cô xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nhưng không còn phản cảm như xưa.

{keywords}
 Tham gia sitcom đình đám Bộ tứ 10A8, khi chỉ mới 14 tuổi, cái tên Thùy Anh vụt sáng như một hiện tượng mới được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Thế nhưng, sau bước đi thành công đầu tiên ấy, Thùy Anh gần như lặn mất tăm trên truyền hình để tập trung cho việc học.

{keywords}

Cuối năm 2014, Thùy Anh bất ngờ trở lại khi tham gia vai chính trong bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Trong phim có một số cảnh nóng với Trần Bảo Sơn nhưng Thùy Anh không nhờ tới diễn viên đóng thế mà tự mình đóng những cảnh giường chiếu này. Bộ phim đã giành được giải thưởng đặc biệt trong LHP quốc tế Hà Nội 3. Sau 6 năm vắng bóng, Thùy Anh trở lại mạnh mẽ và quyến rũ đến ngỡ ngàng. Mới đây, để chào đón tuổi 20 của mình, cô quyết định tung bộ ảnh bán nude gợi cảm. So với cô nhóc Phan Linh nhí nhảnh, hồn nhiên của Bộ tứ 10A8 ngày nào, Thùy Anh đang có những bước thay đổi đầy kinh ngạc.

{keywords}
Hạ Hồng Vân bắt đầu được biết đến sau khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Chít và Pi năm 2008. Sở hữu gương mặt cá tính, cô nhanh chóng trở thành gương mặt teen được quan tâm. Tuy nhiên, Vân vướng vào khá nhiều scandal sau khi bộ phim phát sóng, khiến hình ảnh trong sáng ngày nào bị ảnh hưởng. Dù vẫn được nhiều đạo diễn, chương trình truyền hình săn đón, nhưng con đường nghệ thuật của cô sau đó không có nhiều khởi sắc.

{keywords}

Càng lớn, Hồng Vân càng khác xưa. Đứng trước tin đồn đẹp nhờ dao kéo, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ, thà đẹp nhân tạo còn hơn là xấu tự nhiên nên chuyện thẩm mỹ không có gì to tát cả". Hạ Hồng Vân có một thời gian dài ít tham gia các hoạt động nghệ thuật vì dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Hai năm trở lại đây, cô tái xuất với vai trò người mẫu ảnh và làm giám khảo một số cuộc thi. Trong bộ ảnh mới nhất, diễn viên tuổi teen ngày nào triệt để khoe đường cong bốc lửa khi diện những trang phục bó sát và khêu gợi.

{keywords}
 Ghi dấu với khán giả bằng một vai diễn nặng ký - Hạnh cận trong Kính vạn hoa, Anh Đào từng trải qua giai đoạn chật vật lột xác để người xem chấp nhận mình với hình ảnh trưởng thành và gợi cảm hơn. 

{keywords}
Hiện tại, song song với việc đóng phim, Anh Đào làm cố vấn với vai trò marketing của một trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn. 

{keywords}
Tuy không nổi tiếng trong vai trò diễn viên nhưng Huyền Baby cũng đã kịp có một vai diễn ấn tượng trên màn ảnh để ghi dấu hình ảnh tuổi teen trong sáng của mình, trước khi tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Cùng với Đăng Hoàng, Mai Chi... Huyền Baby đã có một vai rất ấn tượng trong bộ phim hình sự Mặt nạ hoàn hảo.

{keywords}
 Sau khi kết hôn, Huyền lột xác 180 độ. Nét mặn mà và gợi cảm của bà mẹ một con khiến nhiều người tạm quên đi hình ảnh hotgirl trong sáng hay diễn viên teen sở hữu gương mặt đáng yêu ngày nào.
Theo Zing