Ngày càng rạng rỡ trong làn da trắng mịn màng, Hoa hậu VN 2010 tiết lộ, cô đang kiên trì thực hiện phương pháp chăm sóc thoa nhiều tầng dưỡng như phụ nữ Nhật để có được làn da trắng hồng, không bị nám sạm, tàn nhang hay mụn "viếng thăm".

Hoa hậu Ngọc Hân và diễn viên Vi Cầm vừa trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện showroom Waka Biha để tham dự event trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản.

Trong khi Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng khiến nhiều người ghen tị vì làn da trắng đẹp lên mỗi ngày thì Vi Cầm lại hút những ánh nhìn bởi làn da trong trẻo, tươi trẻ của cô. Cả 2 người đẹp đều thừa nhận bị “mê hoặc” bởi phương pháp chăm sóc thoa nhiều tầng dưỡng của phụ nữ Nhật Bản để lấy lại làn da đẹp của mình.

{keywords}
Ngọc Hân kiên trì đi chăm sóc da thường xuyên để da được khỏe và trắng sáng.

{keywords}
Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp cũng là một tiêu chí Hoa hậu ngày càng tỏa sáng

{keywords}
Vi Cầm chỉ tự tin trở lại những dự án phim mới với làn da đẹp.

{keywords}
Vi Cầm lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nội địa Science Sight - vốn được nhiều phụ nữ trong nước ưa chuộng.

{keywords}
Vi Cầm trao đổi phương thức làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản tại event trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp tại Showroom Waka Biha tại Hà Nội.

Được biết, các dòng sản phẩm như HYALOGY, TSUYAHIME, SCIENE SIGHT, PLACENTA, TORICO, Fa.e.s, HIELO đều là những dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao ở Nhật Bản với tác dụng tăng độ căng mịn, đàn hồi cho da bằng công nghệ Nano axit thẩm thấy, trẻ hóa làn da bằng công nghệ tái sinh tế bào gốc, giảm béo tan mỡ được dùng công nghệ thẩm thấu qua da có tác dụng đốt mỡ…

Hiện các sản phẩm này đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Anh Vũ