- 2014 là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Cũng bởi vì sự thay đổi này mà Kỳ Duyên sẽ đón một cái Tết đặc biệt.


Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết Tết năm nay đối với cô không có gì đặc biệt lắm, sẽ vẫn như mọi năm vì có bố mẹ ở bên cạnh. Còn với tư cách là một đương kim Hoa hậu Việt Nam, năm mới là cơ hội để cô có thể chung tay làm được nhiều việc có ích và có ý nghĩa hơn.

"Mỗi dịp Tết đến là tôi được đi chơi với bạn bè, thăm họ hàng, được ngủ nướng và mẹ nấu cho những món khoái khẩu. Tôi thích được đi mua hoa chưng Tết cùng bố mẹ. Mọi người cùng đi với nhau giữa thời tiết lạnh giá nhưng vẫn cảm nhận được rất ấm áp, quây quần" - Kỳ Duyên tiết lộ.

Xem toàn bộ buổi giao lưu của Kỳ Duyên với VietNamNet

Một kỷ niệm trong ngày Tết đối với Kỳ Duyên, đó là khi cô học cấp 2, bố mẹ cho hai anh em đi chơi đêm giao thừa. Theo kế hoạch người anh sẽ là người xông nhà. Tuy nhiên, do sơ xuất nên Kỳ Duyên lại là người bước vào nhà trước. Cô nói: "Rất may cả năm đó mọi điều đều khá suôn sẻ nên từ các năm sau Duyên luôn được bố mẹ giao cho xông nhà".

Dù có nhận những lời chê không hay sau khi đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng Kỳ Duyên bảo cô hạnh phúc khi vẫn được nhiều người ủng hộ trong nhiều hoạt động. Tân hoa hậu cho biết sẽ duy trì các công việc thiện nguyện và lựa chọn xuất hiện ở các event với hình ảnh sang trọng, gợi cảm.

Hoa hậu tiết lộ năm tới sẽ vẫn tiếp tục việc học tập, đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh ở nhiều lĩnh vực khác như quảng cáo và sẽ dành thời gian để theo học khóa MC ngắn hạn. Nhân dịp Tết Ất Mùi, cô cũng gửi lời chúc một năm mới thật nhiều thành công và hạnh phúc tới độc giả VietNamNet.

Một số hình ảnh ngộ nghĩnh của Kỳ Duyên trong buổi ghi hình

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thực hiện: Sơn Hà, Huy Phúc, Xuân Quý
Ảnh: Phạm Hải