"Đã hết thật rồi, những lung linh đã vỡ tan. Từ trong những vụn vỡ đổ nát đã trào ra cơ man nào là thất vọng, chua chát, ê chề, tê buốt, ghê sợ, khinh khi pha một chút tiếc nuối và trộn thêm một ít cay đắng" - nam ca sĩ xót xa chia sẻ.

 {keywords}

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng khiến người hâm mộ lo lắng bởi những chia sẻ chất chứa nỗi buồn của mình. Tưởng chừng sau lần trải lòng ấy và nhận được sự động viên của nhiều người yêu mến, nam ca sĩ sẽ mau chóng lấy lại tinh thần. Nhưng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người thấp thỏm lo âu với những dòng tâm sự đầy cay đắng và chua chát. Nam ca sĩ đã mất ngủ nhiều đêm còn cõi lòng thì vụn vỡ, tan nát:

"Giấc ngủ là điều duy nhất được xem như là nơi ẩn nấp cuối cùng của tôi... Vậy mà cũng không nắm giữ được lúc này! Nằm được một chút là giật mình hoài luôn!

Suy nghĩ, suy diễn, suy tư... Rồi đến suy sụp thật sự là rất gần...

Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ rơi vào tâm trạng hiện tại! Mặc dù đã xem và đọc khá nhiều về những trường hợp đau lòng như thế!

Đã hết thật rồi! Những lung linh đã vỡ tan... Từ trong những vụn vỡ đổ nát đã trào ra cơ man nào là thất vọng, chua chát, ê chề, tê buốt, ghê sợ, khinh khi pha một chút tiếc nuối và trộn thêm một ít cay đắng!

Tôi không biết cách nào để xây lại bức tường thành lung linh đó! Nếu có thì nó cũng chỉ là cái "khác" và thật là tôi không cần nữa...".

{keywords}

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Trước những chia sẻ chua chát của Đàm Vĩnh Hưng, người hâm mộ vô cùng bất an và lo lắng. Không biết điều kinh khủng gì đã xảy ra với nam ca sĩ, nhưng với những dòng tâm sự đau xót của anh thì có thể thấy được điều này rất nghiêm trọng và ảnh hưởng đến tinh thần của nam ca sĩ rất nhiều.

{keywords}

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Mr. Đàm cách đây ít ngày

Là một người từng trải, đã vượt qua biết bao nhiêu cay đắng, buồn vui trong cuộc sống, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng là một ngôi sao sáng trong showbiz Việt được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang đó vẫn còn nhiều điều chất chứa trong tâm hồn của "Ông hoàng nhạc Việt". Với tình yêu thương và sự ủng hộ của mọi người, hy vọng rằng Mr. Đàm sẽ mạnh mẽ vượt qua và hết mình cống hiến cho nghệ thuật, không phụ lòng mong mỏi của nhiều người yêu mến.

Theo Giadinhonline.vn