Jennifer Lawrence, ngôi sao từng đoạt giải Oscar vừa thực hiện bức ảnh nude với 1 con rắn khổng lồ cho tạp chí danh tiếng Vanity Fair số tháng 3/2015.

{keywords}

Nữ diễn viên 9x từng bị hacker tung ảnh nóng hồi cuối năm ngoái lần đầu chụp hình khỏa thân với 1 con rắn. Tuy nhiên cô tỏ ra không có vẻ gì là sợ hãi khi để con rắn quàng lên người. Đôi mắt của J.Law hướng về ống kính đầy ma lực. Cô chỉ tỏ ra không thoải mái khi bị con rắn trườn lên cổ.

Bức ảnh do nhiếp ảnh gia chuyên chụp cho các ngôi sao danh tiếng Patrick Demarchelier thực hiện đã bắt được thần thái trọn vẹn của Jennifer Lawrence với tư cách là 1 trong những nữ diễn viên gợi cảm và quyền lực nhất Hollywood đương thời.

"Jennifer là sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh, sự gợi cảm, hài hước và cả sự mạnh mẽ để vượt qua thử thách chụp hình này", Jessica Diehl, giám đốc thời trang và phong cách của tạp chí VF nói.   

Theo Forbes, Jennifer Lawrence là ngôi sao ăn khách nhất phòng vé 2014 do hai bộ phim cô góp mặt là The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 X-Men: Days of Future Past có doanh thu tổng cộng lên tới 1,4 tỉ USD.

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Loạt ảnh J.Law trên VF do Patrick Demarchelier thực hiện.


Ngọc Nhi - Theo Vanity Fair, Forbes