Trong sự kiện diễn ra tối qua tại TP HCM, Hà Anh đã đưa cả bạn trai đi cùng trong chương trình cô sẽ đóng vai trò ca sỹ hát chính.


Giữa tháng 10/2014, Hà Anh đã phải nhận án phạt cấm diễn 3 tháng tại TP HCM. Lý do được Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM đưa ra là trang phục khoe thân quá đà và thay đổi trang phục so với chương trình duyệt phúc khảo. Trước lệnh cấm diễn, Hà Anh đã chia sẻ những quan điểm và tâm sự của mình trên trang cá nhân sau khi đóng phạt và nhận lệnh cấm diễn.

{keywords}

{keywords}

Hà Anh cùng quán quân Elite Model Look Lệ Hằng.

Trong thời gian 3 tháng bị cấm diễn, Hà Anh và bạn trai của mình dành thời gian du lịch ở Australia và cô mới quay trở lại sân khấu tại TP HCM trong thời điểm cuối tháng 1 vừa qua khi lệnh cấm hiệu lực. Tối ngày 5/2, chân dài sinh năm 1982 tiếp tục vai trò ca sỹ của mình trong một sự kiện với sự góp mặt của nhiều chân dài đình đám như Phương Mai, Lan Khuê, Lệ Hằng... Bạn trai Tây tháp tùng Hà Anh tham gia sự kiện. Cô cho biết, trước ngày diễn ra sự kiện, sức khỏe của mình gặp vấn đề do lịch làm việc dày đặc và bị sốt cao.

{keywords}

{keywords}

Bạn trai tháp tùng Hà Anh tham gia sự kiện.

Bạn trai tháp tùng Hà Anh tham gia sự kiện.

Ngoài vai trò người mẫu khách mời, Hà Anh thể hiện hai ca khúc Model (Take My Picture) và Come On Over (Christina Aguilera). Hoạt động song song 2 vai trò người mẫu và ca sỹ, Hà Anh rất nghiêm túc trong việc lên ý tưởng và phát hành các sản phẩm âm nhạc nghiêm túc với các nhà sản xuất chuyên nghiệp.

{keywords}

{keywords}

Hà Anh biểu diễn trên sân khấu.

Thời gian tới, Hà Anh sẽ cho ra mắt phiên bản sách nói của cuốn tự truyện 'Là tôi, Hà Anh'. Để chuẩn bị cho sản phẩm lần này, cô và ê kíp sẽ thực hiện các buổi chụp hình nhằm chuẩn bị cho hoạt động quảng bá của dự án. Sách nói được thu âm bởi chính giọng đọc của Hà Anh. Đây là phương thức bắt kịp xu hướng với các nghệ sĩ quốc tế như Katy Perry, Oprah Winfey, Anne Hathaway, Johny Depp...  trong việc phát hành sách nói.

Trương Công Trung

Ảnh: Tùy Phong