Sự khác nhau quá lớn giữa đời thường và ảnh trên mạng xã hội của những cô gái khiến không ít người kinh ngạc.

Sốc với khuôn mặt mộc của người yêu

Sau 3 tháng yêu nhau, một chàng trai người Nhật đã vô cùng sốc khi nhìn thấy khuôn mặt mộc của bạn gái.

Trong suốt thời gian yêu nhau, chàng trai luôn được nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ càng của bạn gái. Đặc biệt với những bức hình "tự sướng" long lanh trên mạng, chàng trai luôn cho rằng người yêu mình thật xinh đẹp, thời trang.

Thế nhưng, vào dịp Giáng sinh vừa qua, anh chàng đã được nhìn thấy khuôn mặt mộc thực sự của bạn gái và điều này đã khiến anh vô cùng thất vọng.

{keywords}


{keywords}

Những hình ảnh xinh đẹp của cô gái
{keywords}

Còn đây là khuôn mặt mộc của cô

"Nữ thần" mạng xã hội bị bạn trai đánh vì lộ mặt mộc

Một anh chàng tên Huang ở thành phố Cáp Nhĩ Tân quen cô gái Xiao Jin ở Ôn Châu (Trung Quốc) qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện trên mạng, cả 2 đã quyết định gặp mặt nhau.

{keywords}

Hình ảnh xinh đẹp quyến rũ được Xiao Jin chia sẻ trên mạng xã hội

Huang đã tiêu tốn 1 số tiền khá lớn để bay từ Cáp Nhĩ Tân tới Ôn Châu. Thế nhưng khi gặp trực tiếp Xiao Jin ngoài đời thực ở sân bay, anh chàng đã không khỏi sốc và thất vọng trước nhan sắc thật của bạn gái.

Một cô nàng Xiao Jin xinh đẹp, quyến rũ trên ảnh đã không xuất hiện mà thay vào đó là một cô gái có gương mặt tròn, mắt một mí và làn da không trắng mịn.

Vì quá thất vọng với nhan sắc thật của "nữ thần" trong lòng, Huang đã to tiếng với Xiao Jin và khiến cô gái bị thương. Sau khi sự việc được giải quyết êm xuôi tại đồn cảnh sát, Huang đã lập tức bay trở lại Cáo Nhĩ Tân trong sự thất vọng vô cùng lớn.

{keywords}

Hình ảnh thật của cô gái Xiao Jin khiến bạn trai mạng xã hội vô cùng thất vọng

Bị bạn trai chia tay vì ra đường không trang điểm

Câu chuyện "dở khóc dở cười" này hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên cộng đồng mạng Trung Quốc

Cụ thể, vào ngày 1/2 vừa qua, tại một bến tàu điện ngầm của thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ cãi vã giữa 1 cặp đôi nam nữ.

{keywords}

Chàng trai cảm thấy mất thể diện vì bạn gái không trang điểm

Nguyên nhân chỉ vì cô gái không trang điểm khiến chàng trai cảm thấy mất thể diện và bắt người yêu lập tức quay về trang điểm.

Cô gái không kiềm chế được sự tức giận khi nghe được những lời người yêu nói ra. Cuộc cãi vã bỗng chốc trở nên căng thẳng và anh chàng quyết định lập tức chia tay với cô gái, rồi bỏ đi.

Theo Đại lộ