Mặc dù đã bị cắt đi khá nhiều cảnh nhưng những hình ảnh được giữ lại vẫn không kém phần nóng bỏng.

Đối thủ tình trường là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lan Nhược Tiểu Thiên. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống và tình yêu của thế hệ 8x đời cuối.

Với đề tài công sở quen thuộc, phim không thiếu những mối tình công sở, thậm chí còn có những “quy tắc ngầm” giữa sếp và nữ nhân viên. Bề ngoài, Cảnh Tử Hàng (Huỳnh Giác thủ vai) là sếp của Giang Nhược Thủy (Khổng Duy đóng), nhưng thực chất giữa 2 người lại có “mối tình ngầm”.

Theo kịch bản ban đầu, giữa Huỳnh Giác và Khổng Duy có những cảnh giường chiếu khá táo bạo. Nhưng vì cân nhắc vấn đề kiểm duyệt nên cuối cùng đạo diễn Lưu Tâm Cương đã quyết định cắt bỏ phần lớn cảnh nóng của hai người. Dẫu vậy, những cảnh quay được giữ lại cũng không kém phần nóng bỏng.

{keywords}
Cành nóng của Huỳnh Giác, người một thời từng cặp kè với cả Phạm Băng Băng lẫn Châu Tấn.

Huỳnh Giác là một diễn viên có tiếng, từng khiến báo giới Hoa ngữ tốn không ít giấy mực về những mối tình giữa anh với hàng loạt mỹ nhân đình đám như Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Từ Tịnh Lôi…

Vào thời điểm năm 2003, khi tham gia bộ phim “Bảo bối trong tình yêu”, Huỳnh Giác đã nhanh chóng hạ gục Châu Tấn khi nữ diễn viên xinh đẹp vừa chia tay Lý Á Bằng. Thế nhưng sau đó không lâu, anh chàng đa tình lại thường xuyên xuất hiện gần gũi bên cạnh Từ Tịnh Lôi trước khi dính như sam với Phạm Băng Băng.

Ngoài Huỳnh Giác và Khổng Duy, Đối thủ tình trường còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Vương Tử Văn, Đặng Tụy Văn và Huỳnh Hiên. Phim được phát sóng vào lúc 16h55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

Phong Vũ