-"Tết này tôi sẽ đi diễn đến ngày 27 Tết sau đó trở về Hà Nội bên cạnh gia đình thôi. Ngày tình yêu năm nay cũng chẳng biết có ai tặng hoa mình không nữa?".


2014 là năm hoạt động tích cực của Hoàng Thùy Linh khi cô liên tục cho ra những MV gây sự chú ý của dư luận. Hoàng Thùy Linh cũng có màn tái xuất ấn tượng trên truyền hình sau 6 năm vắng mặt trong chương trình "Bài hát yêu thích" với ca khúc "Rơi" và nữ ca sĩ đã không làm các khán giả thất vọng.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục nhận lời tham gia một gameshow hấp dẫn với tên gọi "The Remix - Hòa âm ánh sáng" nhưng sau đó cô lại "vắng mặt" vào phút chót trước khi chương trình mở màn gây xôn xao và sự ngạc nhiên cho khán giả.

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

"Hòa âm ánh sáng" chỉ là một biến cố. Tuy nhiên trong hầu hết các biến cố đã xảy đến với mình, Hoàng Thùy Linh đều chọn giải pháp im lặng. Im lặng có thực sự dễ dàng?, đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ, cô trả lời ở thời điểm hiện tại không muốn đề cập tới vấn đề này vì nhiều lý do.

"Just You" là MV mà Hoàng Thùy Linh thích nhất từ trước đến giờ và nó là món quà năm mới gửi tới những khán giả đã luôn dõi và ủng hộ cô. Hoàng Thùy Linh cũng nói rằng cô rất cảm ơn nhạc sĩ Phương Uyên, mặc dù rất bận rộn nhưng nhạc sĩ đã dành nhiều tâm huyết cho MV.

MV "Just You" của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cho biết sẽ luôn cố gắng trên từng bước đi với nghệ thuật, cả âm nhạc hay điện ảnh. Trong năm mới, Hoàng Thùy Linh sẽ có rất nhiều những dự án ấn tượng và cô đang tập trung để có thể sớm "trả nợ" nhiều hơn nữa.

Ánh Ngọc