Dịp Tết đến Xuân sang, nhiều bộ phim bom tấn chiếu khung giờ hợp lý, các trận cầu hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh hay Champions League đang được khán giả ngóng trông.

{keywords}

Những bộ phim đình đám của điện ảnh Việt Nam được K+ phát sóng trong chương trình phim đặc sắc dịp Tết Ất Mùi

Lên lịch xem phim, thức đêm xem bóng đá

Quây quần trước màn hình TV buổi tối là thói quen của các gia đình Việt. Vì vậy dịp Tết, các nhà đài càng chú ý hơn để đưa ra những chương trình giải trí phong phú, hấp dẫn phục vụ người xem trong những ngày nghỉ ngơi.

Tết này, trên các kênh K+, các bộ phim đặc sắc nhất sẽ được ưu tiên phát sóng vào 20h hàng ngày. Khán giả sẽ có những buổi tối thi vị khi thưởng thức những bộ phim tình cảm lãng mạn dịp Valentine 14/2 hay những bom tấn của điện ảnh thế giới nhân sự kiện trao giải Oscar 2015. Những người yêu thích điện ảnh Việt cũng đang tìm hiểu lịch chiếu trên K+ để sắp xếp thời gian theo dõi các bộ phim đình đám điện ảnh Việt ngay tại nhà trong chương trình phim đặc sắc dịp Tết Ất Mùi.

{keywords}

Xem truyền hình để tạo phong cách mới cho cuộc sống năm mới

Những ngày nghỉ Tết cũng là dịp các chị em trổ tài nấu nướng đem tới món ăn mới lạ, độc đáo cho chồng con, gia đình và bạn bè. Vì vậy, chị em đang rất háo hức với chương trình "Bếp của mẹ" phát sóng lúc 17h30 hàng ngày với những gợi ý về món ăn Việt Nam dễ chế biến mà lạ miệng. Trên kênh AFC, kênh ẩm thực hàng đầu châu Á do K+ độc quyền phát sóng tại Việt Nam, các quý cô có thể thưởng thức cả ngày không biết chán các chương trình văn hóa ẩm thực của các nước trên thế giới, để có cảm hứng tạo nên những phong cách mới cho căn bếp cũng như cuộc sống hiện đại của mình.

{keywords}

Champion League là sẽ là lý do để các fan thức đêm xem bóng đá những ngày nghỉ Tết

Trong khi đó, những khán giả nam là fan Ngoại hạng Anh cũng đang mong chờ nhiều trận cầu đinh dịp năm mới. CĐV Chelsea và Man City đều hồi hộp dõi theo từng bước chân của đội bóng thân yêu trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Ngoài ra, những trận bóng đỉnh cao ở đấu trường Champions League sẽ trở lại lúc 2h45 thứ ba và thứ tư trong tuần trên các kênh K+. Lịch thi đấu muộn "không thành vấn đề" với các fan, đặc biệt là trong dịp xả hơi Tết Nguyên đán. Bởi lẽ đó, các khán giả nam đang rất mong ngóng những cuộc đối đầu đỉnh cao như PSG - Chelsea, Man City - Barca, Juventus - Dortmund, Arsenal - AS Monaco.

'Chạy đua' lắp đặt đầu thu khuyến mại

Những nội dung phong phú và độc đáo trên K+, từ Ngoại hạng Anh đến những chương trình giải trí, phim truyện, thực sự thuyết phục khán giả bỏ khoản tiền đầu tư lắp đầu thu. Ở chiều ngược lại, K+ luôn khuyến khích khách hàng trải nghiệm những nội dung đặc sắc với chương trình khuyến mại sát Tết. Theo đó, giá thiết bị đầu thu HD và SD giảm 50% cho các khách hàng mua trọn gói thiết bị đầu thu và đăng ký mới gói kênh từ ba tháng trở lên.

Thời gian chương trình khuyến mại diễn ra ngắn và chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc nên người dùng đang tranh thủ đi lắp đầu thu K+ tại nhà. Những ngày gần Tết bận rộn, nhưng người tiêu dùng hiểu rằng đây là dịp hiếm có, bỏ ra một số tiền nhỏ để có được những chương trình giải trí hấp dẫn cả năm về nhà.

Với mức giảm giá, bộ đầu thu SD chỉ còn giá 450.000 đồng/bộ và đầu thu HD chỉ còn mức giá 900.000 đồng/bộ. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói kênh của K+ là gói Access+ với 72 kênh cước thuê bao là 95.000 đồng/tháng, còn gói Premium HD+ với 76 kênh SD và 14 kênh HD cước thuê bao là 230.000 đồng/tháng.

Minh Hạnh