Diện 4 bộ đồ trắng và khoe vẻ ngoài rạng rỡ trước khung cảnh thiện nhiên, Mỹ Linh thể hiện vẻ đẹp trong sáng, an bình, khác hẳn vẻ đẹp quyến rũ nổi bật của cô trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ.


{keywords}

{keywords}

Phạm Mỹ Linh từng là một trong những hotgirl được chú ý của Hà Nội. Không chỉ là một cô gái sở hữu ngoại hình đẹp, nền tảng học vấn và ngoại ngữ của Mỹ Linh cũng là những điểm được khán giả yêu thích và mến mộ.

{keywords}{keywords}

Từng đăng quang cuộc thi Én vàng người dẫn chương trình truyền hình năm 2014, Mỹ Linh trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhưng vì áp lực trước những sự việc không mong muốn, cô đã rút lui và chọn cách thể hiện bản thân mình trong lĩnh vực MC để khán giả nhớ đến và ủng hộ cô trên con đường MC.

{keywords}{keywords}

Hiện tại, Mỹ Linh toàn tâm toàn ý khi theo đuổi lĩnh vực MC khi bất ngờ cô được mời để dẫn chương trình gameshow lớn Bước nhảy Hoàn vũ, cũng như vai trò MC chính trong các hoạt động nghệ thuật tại TP HCM của các đài truyền hình.

{keywords}{keywords}

Trước những may mắn, nhưng cũng đòi hỏi nhiều sự cố gắng, Mỹ Linh đang đặt rất nhiều quyết tâm để vượt qua mọi áp lực cũ vươn lên khẳng định khả năng của một MC chuyên nghiệp. Dù là một "lính mới", nhưng MC đã được lựa chọn đứng cạnh nhiều MC chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm trong nghề.

{keywords}

Trong bộ hình với hình ảnh đầy sức sống mới thực hiện, Mỹ Linh diện 4 bộ đồ trắng đơn giản, khoe vẻ đẹp trong sáng, cá tính trước khung cảnh thiên nhiên, khác hẳn vẻ đẹp rạng rỡ trong những trang phục đầm dài cầu kỳ trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ.

{keywords}

Là một người con gái gốc Hà Thành, Mỹ Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức, nhưng Mỹ Linh có cá tính rất mạnh. Tốt nghiệp Đại học và chiến thắng tại Én vàng là những yếu tố quan trọng mà Mỹ Linh được gia đình vô cùng tin tưởng trước quyết định Nam tiến xây dựng sự nghiệp.

{keywords}

Mỹ Linh đặt quyết tâm cao trở thành MC song ngữ và sẽ đang chọn lọc một số lời mời diễn xuất để thử sức với các bộ môn nghệ thuật mới.

Trương Công Trung

Ảnh: Lê Thiện Viễn