- 'Những đứa con của làng' với sự góp mặt của Trần Bảo Sơn sẽ tranh giải Cánh diều 2015 diễn ra tại TP.HCM vào tối 12/3 tới.

{keywords}
Trần Bảo Sơn (vai Đông) trong 'Những đứa con của làng'.

'Những đứa con của làng' là 1 trong số 17 phim đăng ký dự tranh giải thưởng thường niên của Hội điện ảnh năm nay. Đây cũng là 1 trong 2 phim Việt Nam được chọn trình chiếu và tranh giải tại LHP quốc tế Hà Nội 2014.

Từ ngày 27/2 tới 'Những đứa con của làng' sẽ chính thức ra mắt khán giả trong chương trình CGV Art House. Đây là bộ phim Việt Nam thứ 3 được trình chiếu tại CGV Art House sau 'Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng' và 'Đập cánh giữa không trung'.

{keywords}
Trần Bảo Sơn (giữa) với nhà sản xuất và đạo diễn 'Những đứa con của làng'.

Phim kể về những người con sinh ra và lớn lên trong một ngôi làng miền Nam Trung Bộ. Trải qua nhiều biến cố lịch sử, nhiều hy sinh mất mát… cuối cùng họ vẫn phải bước qua những đau khổ hận thù để cùng chung tay xây dựng ngôi làng của mình ngày một tốt hơn.

Sau khi ra mắt khán giả trong nước và tranh giải Cánh diều, 'Những đứa con của làng' sẽ lần đầu xuất ngoại để tham dự LHP quốc tế Gwangju lần thứ 15 của Hàn Quốc diễn ra từ 14-18/5 tới.

Linh Anh