Sau khi quay tại Áo, Daniel Craig cùng đoàn phim James Bond đã tới Rome (Italy) để thực hiện các cảnh quay mới với sự xuất hiện của các siêu xe.

{keywords} 

Spectre là tên của phần mới nhất của loạt phim 007 sẽ ra mắt khán giả toàn thế giới ngày 6/11 năm nay.

Không chỉ là tập đánh dấu lần trở lại thứ 4 của Daniel Craig trong vai siêu điệp viên James Bond lịch lãm (kể từ Casino Royale)Spectre còn là một trong những bộ phim có chi phí sản xuất lớn nhất từ trước đến nay ước tính lên đến 300 triệu USD.

{keywords}

Hai Bond girl xuất hiện bên cạnh tài tử 46 tuổi người Anh trong tập phim này là mỹ nhân người Pháp Léa Seydoux (Xanh là màu ấm nhất, Người đẹp và quái thú) và ngôi sao người Ý Monica Bellucci - Bond girl lớn tuổi nhất trong lịch sử.

Lấy bối cảnh chính là Rome nên hiển nhiên những cảnh quay hoành tráng và ấn tượng nhất được thực hiện tại đây. Những ngày qua, các fan đã tụ tập ở quanh khu vực bấm máy Spectre để có cơ hội được thấy Daniel Craig và Monica Bellucci.

{keywords}

Họ reo hò khi Daniel Craig bước xuống từ chiếc xe hơi thể thao trong 1 cảnh quay. Toàn bộ giao thông khu vực trung tâm Rome, Corso Vittorio Emanuele II sáng 24/2 đã bị phong tỏa để thực hiện các cảnh đuổi bắt bằng xe hơi của Bond.

Tuy nhiên nội dung cũng như chi tiết bộ phim này đến giờ vẫn được bảo mật tuyệt đối, nhất là sau khi kịch bản đầu của Spectre bị lộ sau vụ email của Hãng Sony bị tin tặc tấn công hồi cuối năm ngoái.

{keywords}

Đoàn phim Spectre dự kiến sẽ có 20 ngày quay tại Rome trước khi di chuyển tới London để thực hiện thêm vài cảnh nhỏ. Chi phí cho các ngày quay tại Rome khoảng 1,1 triệu USD.

Spectre do Sam Mendes đạo diễn. Nam diễn viên người Áo từng giành giải Oscar Christoph Waltz sẽ vào vai phản diện Franz Oberhauser, kẻ thù mới của James Bond.

{keywords}

Tập phim thứ 23, Skyfall ra mắt năm 2012 được đánh giá là tập phim thành công nhất trong loạt 007 đã thu về hơn 1 tỉ USD trên toàn cầu.

Linh Anh
Ảnh: AP