Nhiều sao Việt đã có những chia sẻ riêng xung quanh vụ việc Trang Trần bị tạm giam do cự cãi và chống đối người thi hành công vụ. Thế nhưng thái độ của họ lại hoàn toàn khác nhau.


Hương Giang Idol, hoa hậu Thu Thủy khuyên fan không nên bênh vực Trang Khàn

{keywords}

Giữa cơn bão scandal về việc Trang Trần bị tạm giam, Hương Giang Idol đã tỏ thái độ khá bức xúc đối với luồng ý kiến bênh vực nữ người mẫu. Cô thẳng thắn cho rằng việc bênh vực Trang Trần và có những lời lẽ xúc phạm đến công an là điều hoàn toàn sai trái, bởi lẽ những clip được quay lại đã chứng minh một điều công an đã làm đúng phận sự còn Trang Trần vì không tỉnh táo nên đã hành xử sai. Đối với cô, việc các fan mù quáng đưa ra những lý lẽ nhằm bênh vực, bảo vệ danh dự cho Trang Trần sẽ phản tác dụng vì những người chứng kiến tại hiện trường sẽ càng bức xúc, tung thêm nhiều clip, bằng chứng bất lợi cho nữ người mẫu. “Đúng nhận thưởng, sai chắc chắn chịu phạt” là điều cô muốn nhắn gởi đến những người bênh vực Trang Trần một cách mù quáng đã gián tiếp đẩy nữ người mẫu luống sâu xuống vực.

{keywords}

Tương tự như Hương Giang Idol, hoa hậu Thu Thủy cũng tỏ ra bức xúc trước những lời lẽ bênh vực cho rằng “Trang Trần chửi những người thi hành công vụ” như vậy là đúng. Cô còn khuyên những ai muốn giúp Trang Trần thì hãy tìm luật sư và vận động mọi cách để cứu vãn lại hình ảnh của nữ siêu mẫu trước dư luận thay vì sa đà vào việc chửi nhau và phân tích đúng sai.

Hoàng Rapper khuyên Trang Trần nói lời xin lỗi

{keywords}

 

Hoàng Rapper, một người bạn của Trang Trần, sau khi chia sẻ những khía cạnh khác về cuộc sống của Trang Trần. Hoàng Rapper tâm sự ai cũng biết Trang Trần là người có tính cách nóng nảy, thẳng thắn và bộc trực nhưng lại ít người biết rằng cô là người thực hiện hàng trăm cuộc quyên góp, những chuyến đi thiện nguyện, nhận nuôi 3 em nhỏ, mở rộng quán ăn để có kinh phí bồi đắp cho những công việc nhân đạo,… , Sau những chia sẻ về cô, anh cũng đã nhắn gởi cô tạm gác qua tất cả để nói lời xin lỗi vì ba người con nuôi, những khán giả ủng hộ cô và vì cả những ước mơ, hoài bão của mình.

Quế Vân “hết hồn” chia sẻ clip Trang Trần cự cãi, ẩu đả với công an

{keywords}

Dù có không ít sao Việt lo lắng cho Trang Trần khi xảy ra chuyện, nhưng giữa thời điểm nhạy cảm này, Quế Vân lại có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người liên tưởng đến việc cô đang tỏ ra hào hứng trước việc Trang Trần bị tạm giữ tại đồn công an. Cô viết: “Ôi, các chế (chị) vào xem ngay clip cận cảnh này đi. Hết hồn luôn”. Trước đây, cô cũng đã tỏ thấy độ làm tiếc vì không thể tham gia Cuộc đua kỳ thú với Hiếu Nguyễn như dự tính nên BTC đã phải mời một nhân vật có tính hơn thua, sân si làm bạn cô phải khổ. Chính những lời nói có phần động chạm này đã khiến mối quan hệ giữa Trang Trần và cô xấu đi.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong mong khán giả bao dung với Trang Trần

{keywords}

Không chỉ là người thiết kế ra những bộ trang phục đẹp cho Trang Trần, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng là một người bạn thân thiết của cựu siêu mẫu. Vì thường xuyên làm việc và chơi chung với nhau, Chung Thanh Phong biết được “cái tâm hướng thiện” của Trang Trần mà không phải ai cũng biết. Anh cho rằng con người ai cũng lúc mắc phải sai lầm nên anh mong mọi người có cái nhìn khách quan, bao dung về Trang Trần và những gì cô ấy đã làm được chứ đừng nhắm vào lỗi lầm của cô ấy để bàn tán, xỉa xói, chê bai.

Ngọc Thảo thể hiện sự cảm thông và nể phục Trang Trần

{keywords}

Lê Trương Ngọc Thảo cũng đã có những chia sẻ xung quanh scandal của siêu mẫu Trang Trần. Ngọc Thảo cho biết dù Trang Trần là người khô khan, bộc trực, thô lỗ nhưng luôn ăn ngay nói thẳng, sống thật. Cô còn nhận mình thích tính cách của Trang Trần và thầm nể phục nữ siêu mẫu vì dù tuổi không còn trẻ, nhưng cô vẫn không nghĩ đến tương lai hôn nhân của bản thân mà lại nhận nuôi 3 đứa trẻ để nuôi nấng và chăm sóc như mẹ ruột. Cô tỏ ra cảm thông với cách cư xử của Trang Trần: “Cô ấy là con người chứ không phải thần thánh, nên phải biết tức giận là gì chứ”.

Miko Lan Trinh cầu nguyện cho Trang Trần mau thoát nạn

{keywords}

Miko Lan Trinh cũng thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người từng là đối thủ của cô trong Cuộc đua kỳ thú. Lan Trinh dù lớn tuổi hơn nhưng vẫn nghĩ Trang Trần là chị vì lý do “Chị làm được nhiều việc, mạnh mẽ khác thường”. Cô cũng chia sẻ rằng cô rất sợ tính nóng nảy của Trang Trần, gần như giữa cô và cựu siêu mẫu không có chung nhiều quan điểm. Thế nhưng khi được Trang Trần chia sẻ về những đứa bé mồ côi mà cô nhận nuôi, những hoạt động từ thiện, tình yêu,… Lan Trinh lại nhận ra giữa cô và Trang Trần vẫn có điểm chung là những người phụ nữ đầy xúc cảm và mong được yêu cũng như yêu hết mình. Cô cũng cầu nguyện và mong Trang Trần cũng như nam diễn viên Hiếu Nguyễn, người đã giúp đỡ Trang Trần và vô tình bị liên lụy, mau chóng vượt qua hoạn nạn.

Khải Anh bất ngờ về scandal, mong khán giả cảm thông cùng Trang Trần

{keywords}

Khải Anh, được khán giả biết đến với vai trò là thành viên của đội tím trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, thổ lộ trên trang cá nhân rằng anh rất bất ngờ về mức độ cao trào của sự việc vì thoạt đầu, anh chỉ nghĩ đây chỉ là việc kiểm tra giao thông bình thường. Cũng như nhiều người khác, anh đồng tình với ý kiến cho rằng Trang Trần rất nóng nảy, nghĩ gì nói nấy nhưng lại sống thẳng thắn và chân thành. Anh cho biết vì rất thân với Trang nên khi xem đoạn clip, anh lại càng thấy xót xa và thương Trang Trần nhiều hơn. Anh mong khán giả sẽ nhìn vào những đóng góp của Trang Khàn cho xã hội và các hoạt động thiện nguyện để có cái nhìn tổng thể, bao dung và rộng lượng hơn đối với nữ cựu siêu mẫu.

Đăng Quang