- Lần đầu tiên Mr.Đàm kết hợp với hàng loạt các quán quân, á quân của nhiều chương trình truyền hình thực tế trong liveshow Đối mặt.


Có thể kể đến những cái tên như Hương Tràm (quán quân Giọng hát Việt 2012), Phương Vy (quán quân của Vietnam idol mùa đầu tiên), Giang Hồng Ngọc (quán quân của X-Factor 2014), Quang Anh (quán quân của Giọng hát Việt Nhí 2013), Dương Triệu Vũ (quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013), Hoài Lâm (quán quân của Gương mặt thân quen 2014) hay Lâm Vinh Hải (quán quân của Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên 2012).

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và cô học trò Vũ Thảo My, quán quân Giọng hát Việt 2013

Tất nhiên, chương trình cũng không thể thiếu sự có mặt của cô học trò trong đội của Mr.Đàm là Vũ Thảo My, quán quân Giọng hát Việt 2013. Bên cạnh những gương mặt kể trên, liveshow còn có sự tham gia của Quang Đăng (Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012), Phương Mỹ Chi (á quân Giọng hát Việt Nhí 2013) và Thiên Nhâm (á quân Giọng hát Việt Nhí 2014)…

Chia sẻ về chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ lần lượt kết hợp với tất cả các khách mời. Đó có thể là những ca khúc đã quen thuộc đã gắn liền với anh hoặc những bản hit của các ca sĩ trẻ.

Đối mặt sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tới tại sân khấu ca nhạc 136, TP.HCM. 

Phong Vũ