Cô được nhiều người ưu ái gọi là "BTV thời tiết sexy nhất Việt Nam".

{keywords}

Chắc nhiều người vẫn còn nhớ, khoảng tháng 11/2013, khi cả nước đang ngóng tin tức về cơn bão Haiyan, cũng là lúc hình ảnh BTV Ngọc Bích tác nghiệp trong bão lũ ở Vũng Áng (Hà Tĩnh) gây sốt cộng đồng mạng.

Bức ảnh cô gái xinh đẹp tác nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt được nhiều dân mạng truyền tay nhau, với những lời bình luận khen ngợi.

Được biết, Ngọc Bích hiện vẫn đảm nhận công việc trước đây tại trung tâm thời tiết, song song với đó, người đẹp giữ vai trò dẫn dắt bản tin thời tiết trong Chuyển động 24h.

Nhắc đến Ngọc Bích, nhiều người sẽ nhớ ngay đến 1 cô BTV nhỏ nhắn với nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn và một thân hình với các số đo khá lý tưởng.

Phong cách thời trang của Ngọc Bích ngoài đời khá sexy và nữ tính. Cô được nhiều người ưu ái gọi là "BTV thời tiết sexy nhất Việt Nam".

Chia sẻ quan điểm về hàng hiệu, cô nói bản thân không phải là tín đồ hàng hiệu và không đề cao nó. Đồ của cô khá bình dân, với tiêu chí lựa chọn duy nhất là phù hợp, cả trang phục hàng ngày lẫn trang phục lên sóng.

{keywords}

Ngoài đời, Ngọc Bích trung thời với phong cách nữ tính nhưng sexy và gợi cảm.

{keywords}

Ngoài sở hữu gương mặt ưu nhìn, Ngọc Bích còn có một thân hình với các số đo lý tưởng.

{keywords}

 {keywords}

 

{keywords}Nụ cười gợi cảm của cô gái thời tiết Ngọc Bích.

{keywords}

Có vẻ như BTV thời tiết Ngọc Bích khá trung thành với gam màu đỏ sexy

{keywords}

Vòng eo đáng mơ ước của BTV thời tiết Ngọc Bích

Theo Trí Thức Trẻ