Sở hữu gia tài 200 triệu USD, Taylor Swift không ngại gia nhập đội ngũ các ngôi sao mua bảo hiểm cho đôi chân.


Tạp chí National Enquirer mới đây đưa tin, Taylor Swift vừa mua bảo hiểm trị giá 40 triệu USD (trên 800 tỉ đồng) cho đôi chân. Nữ ca sĩ lo sợ xảy ra bất trắc. Cô sẽ không thể nhảy nhót trên sân khấu. Một nguồn tin chia sẻ: "Có vẻ như đây là khoản tiền nực cười nhưng nếu điều gì xảy ra với đôi chân, Taylor sẽ không thể biểu diễn được. Sự nghiệp trị giá 200 triệu USD của cô ấy sẽ gặp rắc rối lớn".
{keywords}
Taylor Swift sở hữu đôi chân thon dài không kém người mẫu.

Tạp chí này còn cho biết thêm, giọng ca Black Space thậm chí ngạc nhiên khi biết được mức định giá khủng cho cặp giò. "Cô ấy nghĩ nó có thể đáng giá triệu đô nhưng con số 40 triệu quả thật khiến Taylor sốc" – nguồn tin nói thêm. Hiện tại, đội ngũ của Taylor sẽ hoàn tất thủ tục hợp đồng vào tháng 5 tới, thời điểm cô bắt đầu đi tour. Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao 1m80 thường khoe đôi chân dài thon qua những bộ jumpsuit, váy ngắn xinh xắn.

Thời gian gần đây, thời trang dạo phố của Taylor có phần phóng khoáng hơn. Nữ ca sĩ giải thích vì chuyển đến sống ở New York nên cô cũng phải ăn diện hơn. "Tôi cảm thấy New York là một trong những nơi đáng để mặc đẹp" - Taylor nói.

{keywords}

Giọng ca xinh đẹp khoe chân trên sân khấu.

Trước Taylor Swift, có nhiều ngôi sao từng mua bảo hiểm đôi chân. Đó là ca sĩ Tina Turner - 3,2 triệu USD, cựu siêu mẫu Heidi Klum - 2 triệu USD, Rihanna - 1 triệu USD. Riêng diva Mariah Carey lập kỷ lục với 1 tỷ USD.

Theo DM/Zing