- Nam ca sĩ đã tỏ thái độ không hài lòng khi bài hát của anh bị đọc sai tên.

 

Tối 12/3, lễ trao giải Cánh diều đã diễn ra tại TP.HCM. Đến tham dự lễ trao giải bên cạnh những nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như NSND Trà Giang, NSND Thế Anh, diễn viên Mạnh Cường, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nhạc sĩ Quốc Trung, các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trần Bảo Sơn, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9x, Minh Béo, Hứa Vĩ Văn, Bình An, còn có các ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình như Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng chọn ca khúc Chuyện phim tôi để trình diễn. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xong tiết mục của mình, anh đã lên trang cá nhân thể hiện sự không hài lòng. “Sân khấu như bị ma ám, sai be bét. Ngay từ đầu micro không mở cả 4 cái”, Mr. Đàm nói về sự cố kỹ thuật trong chương trình. Tiếp đó, anh nhắc đến việc bài hát của anh bị MC “bịa” nhầm tên thành “Chuyện của tôi” và thêm vào thông tin đây là ca khúc trong phim Hiệp sĩ mù. Ngoài ra, anh còn chia sẻ thêm về việc đạo diễn sân khấu đòi thay đổi vị trí của ca sĩ và nhóm nhảy đã xếp từ trước khiến chương trình trở nên náo loạn và anh cũng bị “khùng” theo dẫn đến việc hát nhầm lời.

{keywords}

Sau những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với anh. “MC điệu quá, đổi họ Mr. Đàm thành họ Đặng, nghe mà hết hồn. Xong cứ phải ráng nhớ, ủa tui xem Hiệp sĩ mù hơn 10 lần, tui đâu có thấy khúc nào có bài hát của Mr. Đàm đâu. Lộn tùng phèo”, khán giả Nha Trang Nguyễn bình luận về những sự nhầm lẫn của MC trong chương trình.

Một khán giả khác có tên Thơm Phạm cũng hài hước bình luận: “Em cũng té từ trên giường xuống đất khi nghe tên bài hát Chuyện của tôi trong phim Hiệp sĩ mù, lục lại trí nhớ không biết bố hát ở khúc nào đoạn nào của phim”. “May em ngồi quán café vừa kịp bảo em phục vụ chuyển kênh nên không kịp nghe giới thiệu, nếu không chắc cũng té xỉu luôn”, khán giả Dương Thùy Nga hài hước bình luận.

 {keywords}

 

Bên cạnh những ý kiến chỉ ra những lỗi nhầm lẫn của MC, một số khán giả còn nhận xét về chất lượng âm thanh khá kém của chương trình. Không những thế, nữ khán giả tên Nguyệt còn cho rằng lễ trao giải Cánh diều năm nay đã thất bại từ việc MC như đang tập trên sân khấu cho đến cơ cấu trao giải thưởng khiến cô “thấy ớn”. Theo cô, một bộ phim có kinh phí đầu tư hơn 21 tỷ đồng như “Sống cùng lịch sử” lại được xướng tên trong khi số lượng vé bán ra tại các rạp khá nhỏ giọt.

Đăng Quang