Chứng kiến cảnh tượng khán giả chen chúc tìm ghế, Mr.Đàm tỏ ra vô cùng thích thú.

{keywords}

Đối mặt, liveshow “mở hàng” cho những hoạt động của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2015 đã diễn ra vào tối 14/3 tại sân khấu ca nhạc 126, TP HCM. Có vẻ như việc thiếu show ca nhạc những ngày sau Tết đã khiến cho chương trình thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả.

Trước khi đêm nhạc này chính thức bắt đầu khoảng 1 tiếng đồng hồ, người ta đã ùn ùn đổ vào sân khấu. Thậm chí, đến lúc chương trình khai màn, cảnh tượng phía dưới vẫn rất nhốn nháo khi nhiều người đang phải đang vất vả tìm ghế ngồi của mình. Không ít trường hợp bị ngồi mất ghế dẫn đến tranh cãi ầm ĩ.

Đứng trên sân khấu và quan sát được tất cả những diễn biến phía dưới, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất vui. Nam ca sĩ này hào hứng lên tiếng: “Hết chỗ rồi phải không? bị lấy mất ghế rồi phải không? Biết sao được, chương trình ‘hot’ quá mà. Chưa bao giờ Hưng thấy sân khấu 126 lại đông như thế này.”

Tuy nhiên, ngay sau đó, Mr.Đàm đã nhanh chóng trấn an khán giả: “Mọi người cứ yên tâm, ban tổ chức sẽ sắp xếp để ai cũng có chỗ ngồi. Chương trình kéo dài đến đêm cơ mà, kiểu gì chẳng có ghế.”

{keywords}

Trở lại với chương trình, Đối mặt là đêm nhạc quy tụ hàng loạt các quán quân bước ra từ các cuộc thi truyền hình do Đàm Vĩnh Hưng khởi xướng. Nổi bật nhất trong số những gương mặt đã tham gia đêm nhạc là Phương Vy. Trở lại sân khấu sau khi vừa lấy chồng, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên đã có những phần trình diễn sôi động và cuốn hút.

{keywords}
 

Sự xuất hiện của hai huy chương vàng xiếc quốc tế Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng mang đến cho khán giả những tiết mục thú vị. Liên tục trình diễn những động tác khó và có tính tạo hình cao, hai anh em vàng của làng xiếc Việt nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Các quán quân quen mặt khác như Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ, Quang Anh hay Vũ Thảo My đều đến với chương trình bằng những ca khúc “hit” của mình. Bên cạnh đó, họ còn lần lượt song ca cùng chủ xị của chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Một vài hình ảnh của chương trình

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ