- 'Avengers 2: Đế chế Ultron' được chọn là bộ phim chiếu mở màn cho phòng chiếu IMAX đầu tiên trong lịch sử của thị trường Việt Nam.

{keywords}
Phòng chiếu IMAX đầu tiên tại VN có 311 ghế ngồi.

Rạp phim IMAX (rạp có màn hình khổng lồ) đầu tiên tại TP.HCM cũng là Việt Nam được đặt tại CGV VivoCity, Quận 7, TP.HCM. Rạp chiếu phim CGV có công nghệ IMAX thứ hai sẽ được đặt tại Hà Nội và khai trương trong thời gian gần nhất. Với sự hợp tác này, CJ CGV - hiện đang là đối tác quốc tế lớn thứ 2 của IMAX dự kiến sẽ cùng IMAX mở rộng 97 rạp chiếu IMAX trong khu vực châu Á, bao gồm hai rạp tại Việt Nam, 20 rạp ở Hàn Quốc và 75 rạp ở Trung Quốc. 

Rạp chiếu phim IMAX® đưa đến một trải nghiệm điện ảnh thực sự nhập vai, cho phép khán giả thưởng thức các bộ phim bom tấn sống động hơn bao giờ hết. Hệ thống chiếu tối tân của IMAX cùng với tùy chỉnh kỹ thuật mang lại hình ảnh choáng ngợp và âm thanh kỹ thuật số mạnh mẽ. IMAX tạo ra một môi trường duy nhất cho khán giả cảm thấy như thể họ đang có trong phim.

Nếu như cách đây hơn 5 năm, bộ phim 'Avatar' được chọn khai trương phòng chiếu 3D đầu tiên tại VN thì lần này bom tấn mở màn cho mùa hè, 'Avengers 2: Đế chế Ultron' (24/4) sẽ được chọn mở màn cho phòng chiếu IMAX. Với màn hình cực đại và hệ thống âm thanh đáp ứng được tần số rộng của IMAX tại CGV VivoCity, khán giả sẽ có cơ hội tận hưởng những hình ảnh và âm thanh choáng ngợp trong tập tiếp theo của loạt phim ăn khách hứa hẹn có nhiều cảnh hành động, chiến đấu mãn nhãn.

{keywords}
Jurrasic World cũng sẽ ra mắt với màn hình IMAX

Sau 'Avengers 2', hàng loạt bom tấn của mùa hè sẽ ra mắt khán giả VN tại phòng chiếu IMAX như Tomorrowland (22/55), Jurrasic World (12/6), Terminator: Genesis (3/7), Pan (14/8), The Man From U.N.C.L.E (21/8), Everest (18/9), Crimson Peak (16/10).

Linh Anh