Ít ai biết rằng người chị ruột của Công Vinh đang đi bán vé số còn người ông của Thủy Tiên 20 năm chưa gặp mặt cháu.


Thủy Tiên - Công Vinh luôn được xem là một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt. Cả hai còn được mệnh danh là cặp Vic - Beck phiên bản Việt.

Tài năng, ngoại hình đẹp, nổi tiếng là điều mà Công Vinh và Thủy Tiên đều sở hữu.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng điểm chung của Công Vinh và Thủy Tiên còn là tuổi thơ đầy cơ cực.

Trải qua tuổi thơ nhiều nước mắt, khó khăn, Công Vinh và Thủy Tiên đã gặt hái được những thành công khiến nhiều người ghen tị.

Đằng sau những hào quang cuộc sống, mọi thứ liên quan tới Công Vinh - Thủy Tiên từ chuyện quá khứ đến chuyện người thân luôn là điều khiến nhiều người tò mò.

 

{keywords}

Người chị khốn khó của Công Vinh

Nếu nói rằng Công Vinh là một trong những người giàu nhất giới cầu thủ Việt cũng chẳng ngoa.

Theo ước tính, khối tài sản mà Công Vinh sở hữu lên tới khoảng 40 tỷ đồng, trong đó có 30 tỷ đồng từ các hợp đồng chuyển nhượng.

Không những thế, Công Vinh luôn là cái tên hot đối với nhiều hợp đồng quảng cáo không chỉ trong lĩnh vực thể thao.

{keywords}

Người chị của Công Vinh đang kiếm sống bằng nghề bán vé số. Ảnh Kênh 14.

Sau khi thành công, Công Vinh bắt đầu quay về giúp đỡ gia đình. Anh giúp đỡ cha mẹ mua nhà, mua xe, tạo điều kiện cho em tiền ăn học.

Cuộc sống gia đình của Công Vinh cũng từ đó khởi sắc hơn trước. Tuy nhiên, ít ai biết rằng người chị cả của Công Vinh là Lê Thị Ngọc vẫn đang sống trong cảnh khó khăn, vất vả.

Hiện tại, chị Ngọc đang sinh sống ở Bình Phước cùng gia đình và hành nghề đi bán vé số mưu sinh. Vợ chồng chị và 2 con vẫn chưa có nhà riêng mà phải sống trong  căn nhà trọ. Vì cuộc sống mưu sinh, chị Ngọc ít khi trở về quê nhà Nghệ An.

Có lẽ nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao Công Vinh giàu có nhưng lại để cho chị sống cơ cực. Gay gắt hơn sẽ có người lên tiếng trách móc Công Vinh không biết chăm lo gia đình.

Tuy nhiên, mọi câu chuyện đều có nguyên do của nó.

Ông Cường (bố dượng Công Vinh) chia sẻ, ban đầu Công Vinh không đồng ý cho chị gái lấy chồng tận miền Nam vì sợ chị xa xôi, vất vả.

Nhưng thấy tình yêu của chị như vậy rồi Công Vinh cũng đồng ý. Khi hai vợ chồng gặp khó khăn Công Vinh đều gửi tiền về giúp đỡ và động viên 2 vợ chồng.

Thấy chị vất vả, Công Vinh từng mua nhà cho chị ngay cạnh nhà mẹ để vợ chồng về quê sinh sống cho ổn đinh.

{keywords}

Chị gái Công Vinh về Nghệ An dự đám cưới của em trai.

Tuy nhiên, sau khi chuyển về nhà mới ở 2 năm thì chị Ngọc lại quyết định bán lại ngôi nhà để vào Bình Phước sinh sống cùng chồng. Chưa tìm được việc làm nên chị phải tạm đi bán vé số mưu sinh.

Thấy chị gái tự làm mình vất vả nên có một thời gian Công Vinh rất giận chị Ngọc.

Thời gian qua, tình cảm hai chị em cũng được cải thiện lên rất nhiều.  Công Vinh thường xuyên chu cấp ăn học hàng tháng cho 2 con của chị và cũng giúp anh rể một số tiền làm ăn.

Hiện tại, ngôi nhà mà chị cùng chồng và gia đình đang ở tại Bình Phước đang được mua trả góp. Căn nhà này cũng có phần đóng góp của Công Vinh.

Chị Ngọc từng chia sẻ với báo chí rằng chị chưa báo giờ trách Công Vinh bởi người em trai nổi tiếng đã hết sức giúp đỡ cho cuộc sống khốn khó của chị.

Chị Ngọc nói rằng, Công Vinh giúp chị như thế là quá nhiều rồi, chị không dám đòi hỏi gì hơn. Còn việc đi bán vé số mưu sinh là công việc mà chị đã chọn.

Ông nội Thủy Tiên tặng quà cưới sau 20 năm không gặp

{keywords}

Thuỷ Tiên sinh ra ở miền Tây. Cô là con một trong một gia đình có bố là người Việt, mẹ là người gốc Hoa.

Tuổi thơ cô không êm đềm như bao đứa trẻ cùng trang lứa, bởi năm cô lên 9 tuổi, bố cô đã qua đời sớm vì căn bệnh lao phổi.

Những năm tháng hãi hùng và đau đớn đó vẫn luôn là một phần ký ức đầy ám ảnh và không thể xoá mờ trong cô.

Không chỉ phải chịu nỗi đau mất cha, một trong những lý do khiến tuổi thơ của Thuỷ Tiên luôn đầy bất hạnh và ám ảnh cô đó là sự đối xử ghẻ lạnh của gia đình hai bên nội ngoại dành cho mẹ con cô.

Ông bà nội lạnh nhạt với mẹ con cô vì bố cô bị cái bệnh mà mọi người ghê sợ, ông bà ngoại thì chửi mắng cô, xua đuổi cô, nói cô là đứa con không cha, là đồ ương bướng lì lợm.

Cô từng chia sẻ: “Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa.

Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát mày đi chỗ khác chơi rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế.

{keywords}

Món quà cưới của ông nội Thủy Tiên mà cô coi như báu vật.

Món quà cưới của ông nội Thủy Tiên mà cô coi như báu vật.

Năm mới tết đến, cả nhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu.

Tôi cũng xếp hang để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vì mày là đứa lì lợm, ương bướng".

Từ những hiểu lầm trong quá khứ, Thủy Tiên và mẹ cũng không còn gặp lại và liên lạc với những người họ hàng.

Trước ngày cưới, Thủy Tiên cũng gửi thiệp mời tới họ hàng bên nội nhưng không ai phản hồi.

Tuy nhiên, đến ngày cưới, ông nội của Thủy Tiên năm nay đã ngoài 80 tuổi, đang bị ốm phải nằm viện ở TP HCM đã trốn viện về chúc phúc cháu gái.

Thủy Tiên cũng xem chiếc vòng tay bằng vàng do ông nội tặng là của hồi môn quý giá nhất mà cô có được. Nữ ca sĩ đã khóc òa trong giây phút hội ngộ ông sau 20 năm không gặp.

Trước khi nữ ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" chia sẻ về món quà cưới đặc biệt này có lẽ ít người biết rằng cô đã từng thiếu thốn tình yêu thương của họ hàng nhiều đến vậy.

Theo Đại lộ