Trước tin đồn bỏ thi, giọng ca 'Không phải dạng vừa đâu' đã xuất hiện và mang đến một tiết mục vô cùng hấp dẫn.


Trước khi liveshow 7 của The Remix – Hòa âm và ánh sáng khai màn vài tiếng đồng hồ, đã có nhiều thông tin cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ bỏ thi. Trong buổi tổng duyệt cùng ngày, đội của nam ca sĩ này cũng đã vắng mặt. Thậm chí, khi chương trình bắt đầu lên sóng, bóng dáng của “chàng trai năm ấy” vẫn không thấy đâu.

{keywords}

Sơn Tùng M-TP

Phải đến khi đêm thi đã đi được một nửa, Sơn Tùng M-TP mới xuất hiện. So với những liveshow trước, giọng ca người Thái Bình tỏ ra mệt mỏi và thiếu sinh khí. Anh cùng ông bầu cố gắng né tránh ống kính phóng viên và đi thẳng vào khu hậu trường để nhanh chóng chuẩn bị cho phần thi của mình.

Với một thần thái và sức khỏe như vậy, những tưởng Sơn Tùng M-TP chỉ đến điểm danh cho có mặt đồng thời dẹp tan những thị phi xung quanh. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi âm thanh và ánh sáng nổi lên, Tùng như hóa thành một con người khác, giàu sức sống và tràn trề năng lượng.

Mang trở lại sân khấu bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của mình là Cơn mưa ngang qua cùng với phần phối theo phong cách disco cực kỳ bắt tai của Slim V, Sơn Tùng M-TP đã khuấy đảo cả khán phòng. Dẫu cho giọng hát không quá tốt nhưng cái cách chàng trai này vừa ngậm kẹo mút, vừa hát, vừa nhảy vẫn chinh phục được số đông khán giả.

 

Nhận xét về màn trình diễn này, DJ  Hoàng Anh khen Sơn Tùng đã diễn rất “hăng hái”, còn Hồ Ngọc Hà lại đánh giá cao tinh thần hết mình với khán giả dù vẫn đang bị bệnh của nam ca sĩ. Kết quả cuối cùng, đội mang số báo danh 08 đã nhận được 38,5 điểm từ BGK. Cộng với điểm bình chọn từ khán giả, đội của Sơn Tùng M-TP đã xếp ở vị trí thứ nhất.

{keywords}

Isaac

Cùng điểm và cùng thứ hạng với Sơn Tùng trong đêm thi này còn có hai đội Isaac và Giang Hồng Ngọc. Lần thứ hai liên tiếp được BGK cho 39,5 điểm, thế nhưng so với tuần trước thì phần trình diễn trong tuần này của Isaac xứng đáng hơn nhiều.

Với bản mash-up I will surviveTrái tim bên lề, trưởng nhóm 365 cho thấy mình không chỉ ăn điểm ở phong cách, ngoại hình và vũ đạo. Sau tiết mục này, Isaac đã được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đặc biệt khen ngợi về giọng hát, cách xử lý những nốt cao cùng như khả năng giữ hơi chắc chắn.

Trong khi đó, thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên là My everything, đội của Giang Hồng Ngọc tiếp tục cho thấy một phong độ cực kỳ ổn định. Vẫn là một giọng hát khỏe và chắc, quán quân của Nhân tố bí ẩn đã khiến cho bản hit đang được giới trẻ yêu thích trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

{keywords}

Giang Hồng Ngọc

Nói về cô học trò cưng, Hà Hồ khẳng định Giang Hồng Ngọc đã biến bài hát thành của mình mà không bị ảnh hưởng bới bất kỳ ai. DJ Hoàng Anh lại khen bản phối của ca khúc rất hay, tạo được sự hấp dẫn. Số điểm mà giai nhân một thời của Hà Dũng và các đồng đội nhận điểm số tuyệt đối là 40. Dẫu vậy, vì không sở hữu một lượng fan hùng hậu như các đối thủ mà Giang Hồng Ngọc đã không thể bứt lên được.

Bên cạnh  việc có tới 3 đội xếp ở vị trí thứ nhất, đêm liveshow 7 cũng đã phải chia tay đội Bảo Anh. Đây là một kết quả không quá bất ngờ dẫu cho cô ca sĩ xinh đẹp đã cho thấy sự tiến bộ qua từng tuần. Thậm chí, ở đêm thi vừa rồi, Bảo Anh còn được Lưu Thiên Hương nhận xét là xuất sắc nhất.  

{keywords}

Bảo Anh

Đứng ở vị trí áp chót, đội Tóc Tiên đang có dấu hiệu xuống phong độ sau nhiều liveshow làm mưa làm gió. Tuần này, cô ca sĩ bốc lửa chỉ nhận 37 điểm cho một phần trình diễn kém thuyết phục với ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Nếu không nhờ khán giả ủng hộ, Tiên cùng Long Halo và Hoàng Touliver mới là đội phải ra về.

Với hai đội còn lại, sau khi bất ngờ giành chiến thắng ở tuần trước, Đông Nhi đã không có được một kết quả khá quan trong đêm thi này do áp lực của người mở màn. PB Nation vẫn như mọi khi, được BGK đánh giá cao nhưng lại nhận ít bình chọn nhất từ phía khán giả.

Phong Vũ