Thuê xe, mượn nhà, tăng số tiền món hàng mình sở hữu... là nhiều chiêu lố bịch của sao Việt khi cố tình mượn những thứ xa xỉ để đánh bóng tên tuổi.

Mượn nhà, mượn xe để khoe giàu

{keywords}

Thủy Tiên và chiếc đồng hồ rắn 7 vòng trị giá gần 4 tỷ đồng xuất hiện trong một sự kiện. Nhiều người vẫn cho rằng đây là món quà mà Công Vinh tặng cô trước khi cưới nhưng ai dè đó là đồ đi "mượn" của cửa hàng.

{keywords}

Thủy Tiên cũng nhiều lần được cho là mượn xe sang để đi dự tiệc.

{keywords}

{keywords}

Tùng Lâm từng gây sốc khi khoe có căn nhà trăm tỷ đồng nhưng cuối cùng nam ca sĩ trẻ bị phanh phui đó chỉ là nhà đi mượn.

{keywords}
Quỳnh Nga được phen bẽ bàng khi cố tình mập mờ khoe xe sang 5 tỷ để rồi khi bị bóc mẽ. Cô nàng đã đính chính lại rằng truyền thông chụp trộm và đưa lên báo. Tuy nhiên, rất nhiều báo đã đưa ra bằng chứng rằng chính stylist của cô đã gửi những hình ảnh này tới truyền thông với lời khẳng định là cô tự tích góp tiền mua xe.

{keywords}

{keywords}

Ngọc Tình từng lao đao vì mượn một spa chăm sóc sắc đẹp của quản lý để chụp hình lên báo và "vơ vào" là nhà của mình.


Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng - 'Ông hoàng khoe của'

Hoạt động trong thị trường hải ngoại nhiều năm, lại là ca sĩ đắt show diễn nên khối tài sản Quang Lê có được không phải là nhỏ. Đặc biệt, tên tuổi của Quang Lê càng được nhắc đến nhiều hơn khi nhận Phương Mỹ Chi về làm "gà" độc quyền trong công ty. Nhưng bên cạnh tiếng hát nồng ấm của giọng ca “Đập vỡ cây đàn”, Quang Lê nhiều lần khoe của kệch cỡm trên Facebook cá nhân. Anh khoe sự giàu có của mình nhiều đến độ dân mạng phong anh lả "ông hoàng khoe của".

{keywords}

Quang Lê "khoe" đồng hồ Sarcar giá 3 tỷ, bên cạnh Phương Mỹ Chi đeo cái đồng hồ Guess giá... 2 triệu

{keywords}

Quang Lê tiếp tục bị ném đá vì khoe đi diễn bằng xế sang

{keywords}

Quang Lê từng bị 'ném đá' vì khoe ảnh nằm trên "đống" tiền đô la.

{keywords}

Quang Lê hãnh diện khoe chiếc mic mới đắt tiền.

Ngồi vỉa hè xếp đồ hiệu trên đất Ý, khoe nhẫn kim cương trên sóng truyền hình... là những lần khoe của ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng 

{keywords}

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người 'choáng' khi chia sẻ những hình ảnh ngồi xếp đồ hàng hiệu mới sắm trên vỉa hè ở Ý.

{keywords}

Mr Đàm từng khoe nhẫn kim cương trên sóng truyền hình để dụ thí sinh về đội của mình trong chương trình The Voice 2012.

{keywords}

Mr Đàm cũng vừa khoe với công chúng chiếc xe rộng rãi có nội thất như một căn phòng cao cấp mà các sao Hollywood thường sử dụng.

Anh Thư (tổng hợp)