Vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ trên trang cá nhân về đời sống của cô thời gian qua. Theo đó, Phương Trinh cũng viết "người đó" (ám chỉ Bằng Kiều) thật may mắn khi có cô là người vợ cũ.


Sau bài báo chia sẻ của Bằng Kiều về hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh (đó là mẹ và Dương Mỹ Linh được đăng trên một tờ báo mạng gần đây), nam ca sĩ bị cư dân mạng 'ném đá' tơi bời. Nhiều người cho rằng Bằng Kiều đã cư xử không phải khi bỏ qua Trizzie Phương Trinh - mẹ của ba đứa con anh.

{keywords}
Trizzie và 3 con.

Trong khi dư luận vẫn còn ồn ào với những lời bộc bạch của Bằng Kiều thì Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương cũng không giấu giếm khi tiết lộ tình bạn từng có thời gian rạn nứt giữa Bằng Kiều và Thu Phương. Ngoài ra anh cũng có những tâm sự về nội tình chuyện ly dị vợ của Bằng Kiều.

Liên quan đến những chia sẻ này, Trizzie Phương Trinh cũng vừa bày tỏ nỗi niềm. Cô viết: "Trước hết mình muốn cám ơn 2 cô bạn thân của mình là Lâm Thúy Vân và Bé Tí Lapson Luu đã lên tiếng vì thương xót cho người bạn này và xin lỗi đã để cho 2 bạn phải bức xúc trước sự im lặng quá lâu của mình".

Không chỉ cảm ơn hai người bạn, Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến những người bạn cũng như fan đã đồng cảm và lên tiếng giùm cô. "Im lặng là vàng, mình luôn luôn tin như vậy và chuyện gì đã qua rồi thì nên bỏ lại ở phía sau để tìm sự bình yên cho cuộc sống, để lo cho tương lai và các con".

Lời cuối trong phần chia sẻ của mình, Trizzie Phương Trinh nói rằng cô không dám nói ai đó (ám chỉ chồng cũ Bằng Kiều - PV) đã may mắn khi có cô làm vợ nhưng có thể nói một câu là: "Người đó thật may mắn khi có mình là một người vợ cũ".

{keywords}

Trizzie Phương Trinh và Lâm Thúy Vân.

Trizzie Phương Trinh cũng đưa kèm theo phần chia sẻ của người bạn Lâm Thúy Vân. Theo đó, Lâm Thúy Vân viết: "Lâm Thúy Vân là người luôn tôn trọng sự riêng tư của người khác. Nhưng đọc được một số bài báo được viết bởi một cá nhân cảm thấy rất buồn, lo ngại và khó chịu.

Đối với người phụ nữ, đích đến cuối cùng muốn hướng đến với bất cứ ai chính là hạnh phúc. Yêu và được yêu, dành tất cả những gì đẹp nhất cho người đàn ông của đời mình. Có ai khi kết hôn, lại nghĩ đến ly hôn, chia tay?...

Lâm Thúy Vân đã chứng kiến, hiểu thấu từng giai đoạn khó khăn mà Trizzie đã trải qua. Yêu 1 người rất dễ, có người sẽ yêu bằng những lời yêu thương, tâng bốc ngọt ngào, có người sẽ yêu bằng những hành động, sự hy sinh lặng lẽ... Trizzie là người yêu bằng hành động, cô đã hết mình cho cuộc hôn nhân của mình''.

Lâm Thúy Vân cũng chia sẻ rằng một người phụ nữ không bao giờ khóc ở nơi đông người, hay trước mặt người khác. Nhưng nếu nó đã xảy ra, thì thật sự đó là lúc họ không chịu nổi sự tổn thương đang lớn dần trong tim mình nữa.

Là người bạn thân, Lâm Thúy Vân đã chứng kiến, chia sẻ và an ủi, cũng như cầu mong Trizzie sớm vượt qua được những mất mát này. Đồng thời người bạn này cũng mong muốn tác giả của những bài viết không đúng về Trizzie hãy dừng lại.

"Tại sao lại làm vậy với một người phụ nữ với 3 đứa con nhỏ? Bạn cũng là cha mẹ mà, bạn cũng có con mà... Đừng xát muối vào vết thương của người khác. Bạn đã nói là rằng đã từng là bạn của nhau mà... Đã là bạn thì xin đừng có những điều đó với nhau..." - Lâm Thúy Vân viết.

My My (tổng hợp)