- David Cook, quán quân của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ 2008 sẽ biểu diễn tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội tối 16/6 tới.

Nam ca sĩ 29 tuổi nổi tiếng toàn cầu lần đầu biểu diễn tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình H-Artistry (tên trước đây là Hennessy Artistry). Cùng có mặt trong đêm nhạc rất được chờ đợi này là Alexandra Burke, quán quân của cuộc thi The X Factor năm 2008 tại Anh. The X Factor là cuộc thi tìm kiếm âm nhạc trên truyền hình Anh tương đương với American Idol của Mỹ.


David Cook đăng quang ngôi vị American Idol

Thanh Bùi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Alexandra Burke, nữ ca sĩ 23 tuổi theo đuổi dòng nhạc R&B và Pop trong khi  David Cook lại khẳng định tên tuổi với Rock. Cả hai nổi tiếng toàn cầu từ năm 2008 với tư cách là quán quân của hai cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc số 1 của Anh và Mỹ. Đây là lần đầu tiên Alexandra Burke và David Cook đứng chung sân khấu trong chương trình H-Artistry.


Đại diện duy nhất của Việt Nam trong đêm nhạc H-Artistry năm nay là Thanh Bùi, nghệ sĩ người Úc gốc Việt từng lọt top 8 Australian Idol. Được biết, sau đêm diễn tại  Hà Nội, H-Artistry sẽ lần đầu đến với khán giả TP.HCM. Show diễn gần đây nhất của Hennessy Artistry tại Việt Nam được tổ chức tháng 10/2009 với sự tham gia của nhóm Boys Like Girls, các ca sĩ: Brian McFadden, Paul Freeman và ca sĩ Lenka.


Alexandra Burke

Hoàng Vy