- Buổi ra mắt phần 2 loạt phim hoạt hình ăn khách "Kungfu Panda" tại Hà Nội tối 26/5 thu hút rất nhiều người nổi tiếng góp mặt như Xuân Bắc, nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn và nhiều người đẹp.

Con Jack Black không tin bố là gấu trúc Po

"Kungfu Panda 2" là bộ phim hoạt hình bom tấn Hè 2011 của hãng Dreamworks với kinh phí sản xuất được xếp vào hàng "khủng" tại Hollywood: 150 triệu đô la. Phim thu hút dàn diễn viên hàng đầu Hollywood tham gia với vai trò nghệ sĩ lồng tiếng trong đó có cặp sao đã từng gắn liền tên tuổi với phần 1 là Jack Black và Angelina Jolie. Vẫn giữ nguyên sự hài hước, thông minh và độ hấp dẫn như phần 1, nhưng "Kungfu Panda 2" được tăng hiệu quả lên gấp bội với phiên bản 3D.

Buổi chiếu ra mắt "Kungfu Panda 2" tại VN được tổ chức đồng thời với khu vực Bắc Mỹ và hàng trăm khán giả Hà Nội vừa trở thành những người đầu tiên tại VN được thưởng thức bộ phim này vì "Kungfu Panda 2" tới ngày 1/6 mới chính thức ra rạp. Sức hút quá lớn của bộ phim hoạt hình hành động cực kỳ hài hước này không chỉ thu hút sự chú ý của báo giới, các em nhỏ mà còn kéo rất nhiều người nổi tiếng đến rạp MegaStar Hà Nội tối 26/5.  

Hiếm khi thấy nhạc sĩ Anh Quân dẫn 3 con đến dự một buổi chiếu phim như lần này. Tuy nhiên lần này không có ca sĩ Mỹ Linh đi cùng. Nhạc sĩ Huy Tuấn, người bạn thân lâu năm của Anh Quân và cũng là thành viên trong ban nhạc Anh Em cũng tới buổi ra mắt "Kungfu Panda 2" cùng cô con gái nhỏ. Song tâm điểm của mọi sự chú ý lại dồn về Xuân Bắc. Anh diện một chiếc áo rất nổi đến buổi ra mắt và liên tục pha trò trước sự phấn khích của nhiều em nhỏ. 

Những hình ảnh thú vị trong buổi ra mắt "Kungfu Panda 2" tại Hà Nội tối 26/5




Nghệ sĩ Xuân Bắc vừa xuất hiện đã tỉ thí võ công với gấu Panda

Sau khi tỉ thí, Xuân Bắc lại chui vào bếp nấu thức ăn để dụ gấu Panda





Các chân dài cũng không chịu thua chú gấu Panda

Đánh không được chuyển sang véo...

Cuối cùng lại giải hòa

Nhạc sĩ Huy Tuấn cùng con gái rất vui vẻ đến tham dự

Nhạc sĩ Anh Quân và các con cũng đến tham dự

Anna rất khoái chí khi vào bếp của gấu Panda

Các chân dài cũng thử trổ tài nấu nướng

Nấu chán quay sang quậy

Buổi chiếu ra mắt còn thu hút rất nhiều các em thiếu nhi đến vui đùa và nghịch ngợm bên chú gấu Panda




Hoàng Vy
Ảnh: Nguyễn Hoàng