- Giọng ca chuyên hát nhạc Trịnh đang đứng trước cơ hội thay đổi cuộc đời khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ.

Phép màu sắc đẹp là chương trình truyền hình thực tế được thực hiện với mục đích giúp đỡ những người có khiếm khuyết về cơ thể và diện mạo tìm được vẻ đẹp cũng như sự tự tin để hòa nhập với cuộc sống.

Chương trình sẽ gồm 12 tập, mỗi tập 40 phút kể về nghị lực và hành trình “lột xác” của 12 nhân vật tham gia. Các nhân vật nằm trong độ tuổi từ từ 12 - 45, là những người dị tật bẩm sinh những có một khát khao sống mạnh mẽ. Mỗi gói phẫu thuật mà các nhân vật nhận được sau khi lọt qua vòng phỏng vấn để đến với vòng ghi hình có giá trị 1 tỷ đồng và được bảo hành suốt đời.

Được biết, nhân vật đầu tiên sẽ góp mặt trong Phép màu sắc đẹp là nữ ca sĩ Thủy Tiên - một giọng ca chuyên hát nhạc Trịnh. Cô bị mắc bệnh xỉ tổ mả (một chứng bệnh hiếm gặp) từ khi còn nhỏ. Khi đó, do nhà nghèo nên những vết lở xung quanh miệng cô ngày càng trở nặng và chuyển sang giai đoạn hoại tử. Nhờ có một nghị lực hơn người, Thủy Tiên mới có thể nói tròn vành rõ chữ cũng như có cơ hội đến với nghiệp ca sĩ sau khi tham gia một cuộc thi hát nhạc Trịnh.

{keywords}
Ca sĩ Thủy Tiên (bên trái).

Cho đến nay, Thủy Tiên từng phẫu thuật thẩm mỹ đến 10 lần nhưng kết quả vẫn chưa khả quan. Lần này, cô hy vọng “Phép màu sắc đẹp” có thể giúp mình làm mới lại diện mạo sau khi được các bác sĩ của chương trình khẳng thành công là trên 70%. Cô sẽ được các bác sĩ chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc và Pháp làm lại đôi môi, đôi mắt và khuôn mặt ưu nhìn hơn trong thời gian sắp tới.

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Phép màu sắc đẹp, cảm động trước những số phận như của nữ ca sĩ Thủy Tiên, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã ủng hộ cho chương trình ngay 1 tỷ đồng.

Dự kiến, Phép màu sắc đẹp sẽ lên sóng vào tháng 6/2015 trên kênh truyền hình VTV6. Đây cũng là chương trình truyền hình về phẫu thuật thẩm mỹ thứ hai sau Thay đổi cuộc sống đang được phát trên VTV2.

Phong Vũ