Fan hâm mộ của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang mong chờ một đám cưới trong thời gian tới.

{keywords}

Được mệnh danh là một trong những cặp đôi bền vững và đẹp nhất showbiz Việt, tình yêu của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã bước sang năm thứ 6.

Trong suốt khoảng thời gian yêu thương nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn luôn bên nhau, ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cuộc sống.

Ông Cao Thắng hạn chế tham gia các chương trình giải trí để âm thầm đi bên cạnh và ủng hộ công việc của bạn gái.

Chuyện tình của Ông Cao Thắng và Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi trong suốt thời gian yêu nhau cả hai không hề có bất kỳ scandal nào.

Sau 6 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi trên trang cá nhân.

Chỉ với một dòng trạng thái ngắn gọn “Will you marry me?” (Em có đồng ý kết hôn với anh không?), Ông Cao Thắng đã khiến rất nhiều fan thích thú. Rất nhiều fan mong chờ một đám cưới ngọt ngào của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Sau khi bạn trai đăng tải dòng trạng thái đáng yêu, Đông Nhi chỉ "like" và im lặng trước lời cầu hôn của người yêu.

{keywords}

Sau gần 14h đăng lên dòng trạng thái, Đông Nhi chỉ mới "like" và chưa phản hồi lời cầu hôn của bạn trai.

 Trước đấy không lâu, Đông Nhi cũng đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cô chụp cùng Ông Cao Thắng với lời chia sẻ: "Anh có đồng ý cột giày như thế này cho em suốt cuộc đời không?”.

Ngay lập tức, Ông Cao Thắng khiến các fan của cả hai ngất ngây khi trả lời trên trang cá nhân rằng: "Anh đồng ý đó. Vậy em có đồng ý bên cạnh anh suốt đời không Đông Nhi?”.

Tình yêu ngọt ngào như phim Hàn Quốc của cả hai khiến nhiều người phải ngất ngây.

{keywords}

 Ông Cao Thắng khiến các fan của cả hai ngất ngây khi trả lời trên trang cá nhân rằng: "Anh đồng ý đó. Vậy em có đồng ý bên cạnh anh suốt đời không Đông Nhi?”

Theo Đại Lộ