- Không chỉ gây ấn tượng ở giọng hát, Mỹ Tâm còn gây thiện cảm với các khán giả của đất nước mặt trời mọc nhờ khả năng giao lưu tự tin và dí dỏm.

{keywords}
Tối 5/4 đã diễn ra buổi hòa nhạc Dreaming together in Osaka của Mỹ Tâm và nghệ sĩ guitar người Nhật Bản Oshio Kotaro.
 
{keywords}
Đêm diễn đã thu hút rất đông khán giả đến theo dõi chương trình ở sân khấu của Đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK tại Osaka.
 
{keywords}
Ngoài các ca khúc tiếng Việt, Mỹ Tâm còn hát tặng các khán giả 3 bài hát tiếng Nhật nổi tiếng là Kokoro no to mo, Koibito yo Doraemon.
 
{keywords}
Trong khi đó, Oshio Kotaro lại hát tiếng Việt và bè giúp Mỹ Tâm khi cô thể hiện ca khúc Họa mi tóc nâu bên cạnh việc đệm guitar.

{keywords}
Kết chương trình, Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Ước gì. Cô rất bất ngờ trước tình cảm mà khán giả dành cho mình khi họ thuộc và hát theo giọng ca Việt Nam.
 
{keywords}
Không chỉ gây ấn tượng ở giọng hát, Mỹ Tâm còn gây thiện cảm với các khán giả của đất nước mặt trời mọc nhờ khả năng giao lưu tự tin bằng tiếng Anh và thậm chí là cả đôi câu tiếng Nhật.
 
{keywords}
Sau đêm diễn này, Mỹ Tâm sẽ trở về Việt Nam để toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho việc ra mắt DVD live concert Heartbeat vào ngày 22/4 và 26/4.

Phong Vũ