- Không biết Tuấn Ngọc nói đùa hay Mỹ Linh nói thật nhưng, cả hai ca sĩ này khiến cho các khán giả có mặt trong đêm nhạc "Cỏ hồng" được những phút giây thoải mái kèm theo những thắc mắc.

Đi xem chương trình ca nhạc một mình, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã đứng dậy đại diện chồng khi được ca sĩ Nguyên Thảo gửi lời cảm ơn tới vị nhạc sĩ này cùng với nhạc sĩ Dương Thụ khi đã có sự giúp đỡ cô trong bước đường ca hát thời gian qua.

Mỹ Linh trong hàng ghế khán giả tại đêm nhạc Cỏ Hồng

Khi thấy chương trình thiếu "lửa", từ hàng ghế khán giả, Mỹ Linh viết vài dòng và nhờ người ban tổ chức gửi lên cho Tuấn Ngọc. "Anh Tuấn, em Mỹ Linh đây, anh kêu ban nhạc đứng dậy chơi chứ ngồi thế này thì hơi buồn. Anh hát yếu lắm nhé!" - Tuấn Ngọc đọc lời viết.

Trước những chia sẻ của Mỹ Linh, Tuấn Ngọc giãi bày: "Cảm ơn Mỹ Linh, em quá dễ thương. Nhưng ban nhạc chưa thuộc lời hết các khúc nên phải ngồi như thế này để chơi. Xin hẹn quý vị dịp khác, ban nhạc sẽ đứng chơi cho quý vị xem".


Ca sĩ Tuấn Ngọc

Không chỉ cảm ơn Mỹ Linh, ca sĩ Tuấn Ngọc cũng bày tỏ, đối với anh, Mỹ Linh là giọng hát hay nhất và là người "rất đứng đắn. "Nghệ sĩ có nhiều người có gia đình nhưng vẫn bay bổng nên gia đình tan vỡ, không nên như vậy, Mỹ Linh thì khác" - Tuấn Ngọc nói.


Tuấn Ngọc trong ca khúc Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa  - Bài hát anh đã đôi lúc hơi quên lời và tự nhận ở cuối clip.

Một vài tiết mục khác do Tuấn Ngọc trình bày trong đêm diễn

Tuấn Ngọc với Chiều một mình qua phố


Khúc Thụy Du

Phôi pha


Ca sĩ Mỹ Linh và Uyên Linh tại khán phòng

Ngoài Mỹ Linh, ca sĩ Uyên Linh, Đoan Trang, Anh Khoa, các người mẫu Thanh Hằng, Xuân Lan, Doãn Tuấn cũng có mặt ở khán phòng Ngụy Như Kom Tum - Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia - Hà Nội để thưởng thức các tiết mục trong chương trình "Cỏ hồng" của Tuấn Ngọc - Nguyên Thảo.

Sơn Hà
Ảnh, Clip : Nguyễn Hoàng