- Các phần thi Bước nhảy hoàn vũ của cô ca sĩ gợi cảm Thủy Tiên có vẻ càng lúc càng bạo liệt hơn.



Sau bài nhảy với ý tưởng giận dỗi và tát người yêu vào tuần thi trước, đêm thi BNHV thứ 6 tiếp tục chứng kiến Thủy Tiên và bạn nhảy Petyo với những động tác quăng xa và bưng bê lả lướt đầy quyến rũ. Cô ca sĩ đã phải chăm chỉ, căng thẳng và chịu nhiều đau đớn trên sàn tập mới có được bài nhảy ấn tượng đến vậy.

Thủy Tiên và Petyo thực sự là một cặp đôi ăn ý và Tiên rất may mắn khi có một bạn nhảy mạnh mẽ, cao to để có thể thực hiện hoàn hảo những động tác đỡ, quăng người, nâng lên hay dìu người nữ. Với thể hình cao lớn, kỹ thuật chắc chắn và khả năng đảm nhiệm vị trí, Petyo luôn làm chủ được bài nhảy của mình và dẫn dắt Thủy Tiên. Cô ca sĩ cũng tỏ ra ăn nhịp, thể hiện được thần sắc, biểu cảm và cử động thân thể hài hòa trong từng bước nhảy.









Bộ áo váy trong suốt đã "khoe" hoàn hảo thân hình gợi cảm chết người của cô ca sĩ.  Thủy Tiên được các giám khảo, kể cả giám khảo nữ Khánh Thy, nhận xét là rất có gu về thời trang, luôn chọn được những bộ áo váy làm tôn thêm vẻ đẹp nữ tính, khiến cô tỏa sáng.  Thủy Tiên và Petyo lần thứ 2 liên tiếp giành giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất trong tuần với tổng số phiếu bình chọn chiếm 27,73%.


Clip màn trình diễn quyến rũ, gợi cảm của Thủy Tiên

Vân Sam
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng